Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ PEC

89 Đường Hồng Bàng, Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS (International English Language Testing System) là kỳ thi đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh dành cho học viên muốn học tập hay làm việc tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. IELTS có 2 hình thức thi: Academic va General.Không có khái niệm thi trượt hoặc thi đậu trong bài thi IELTS. Kết quả bài thi IELTS là điểm trung bình cộng của các kỹ năng, được đánh giá theo thang điểm từ 1 đến 9. Thông thường, với số điểm từ 6 đến 6.5, học viên đủ tiêu chuẩn để học chương trình đại học ở những quốc gia nói tiếng Anh. Để theo học chương trình sau đại học, học viên cần đạt tổng điểm từ 7 đến 7.5.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai có nhu cầu Luyện Thi IELTS.

Thời Lượng

204 H

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


Chương trình luyện thi IELTS của PEC được biên soạn với nhiều cấp độ nhằm trang bị cho học viên với năng lực về ngoại ngữ khác nhau kiến thức phù hợp nhất để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS với kết quả cao nhất. Với mục tiêu đó, khóa học được thiết kế tập trung vào chiến lược và rèn luyện kỹ năng làm bài đồng thời nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên.
- Elts Foundation: Tập trung phát triển kỹ năng viết tiếng Anh học thuật và các kỹ năng nghe, nói
- Ielts 1: Học viên được hướng dẫn cặn kẽ về chiến lược và kỹ thuật thiết yếu khi làm bài thi.
- Ielts 2: Nâng cao các kỹ năng và kinh nghiệm làm bài thi thông qua hệ thống các bài tập thực hành và bài “thi thử”

Trung Tâm Anh Ngữ PEC
89 Đường Hồng Bàng, Hải Phòng
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0313528289
Website: http://anhnguhaiphong.com - Email: anhnguhaiphong@yahoo.com
Với phương châm lấy “uy tín” (prestige) là tiêu chí hàng đầu, Trung tâm Anh ngữ PEC luôn hướng tới chất lượng giảng dạy tốt nhất, đúng với những mục tiêu và cam kết đưa tới cho học viên. Trung tâm Anh ngữ PEC tự hào là nơi hội tụ những giáo viên giỏi của thành phố. Ngoài chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, giáo viên tại PEC thường xuyên cập nhật kiến thức và tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn để mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả. Đến với PEC các bạn sẽ được tham gia các khoá học với cô Bảy, thầy Sách, những cái tên đã trở nên quen thuộc với học viên có nhu cầu học tiếng Anh học thuật chuyên sâu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên nước ngoài tại PEC có nhiều năm công tác trong lĩnh vực giáo dục với phương pháp giảng dạy hiện đại đến từ các trường đại học lớn trên thế giới như Cambrige, Edinburd, California State

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản