Tiếng Anh Giao Tiếp - Upper-Intermediate

Trung Tâm Anh Ngữ PEC

89 Đường Hồng Bàng, Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Học viên khi đạt tới trình độ Upper-Intermediate đã có thể coi chính mình là người học Tiếng Anh ở trình độ cao và cũng sẵn sàng để trở người sử dụng ngôn ngữ thành thạo. Để đạt được điều này, người học cần được tiếp cận với những bài rèn luyện mang kích thích và thử thách cao. Học viên cũng cần đặt mục tiêu khóa học cho mình ngay từ khi bắt đầu, bao gồm từ độ am hiểu ngôn ngữ tới sự thành thục hay chuẩn xác trong giao tiếp. Ở trình độ này, ba yếu tố cơ bản Ngữ pháp, Từ vựng, Ngữ âm sẽ được xem trọng như nhau. Mỗi bài học sẽ đề ra mục tiêu cụ thể cho từng mục, điều này giúp cho bài học được tập trung cũng như giúp học viên nắm được bài học rõ ràng hơn, có ý thức tiến bộ hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên đã có kiến thức, kĩ năng giao tiếp tốt trong các tình huống cơ bản và học thuật nhưng muốn chuyên sâu hơn khả năng giao tiếp về các chủ đề học thuật khác nhau,bên cạnh đó là phát triển kĩ thuật thuyết trình các chủ đề bằng tiếng Anh một cách bài bản và tự tin.

Thời Lượng

30 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Nâng cao vốn từ vựng cho học viên về các lĩnh vực khác nhau
- Tăng cường và chuyên sâu khả năng nghe, nói trong tiếng Anh học thuât;
- Xây dựng và củng cố kĩ thuật thuyết trình bằng tiếng Anh

Trung Tâm Anh Ngữ PEC
89 Đường Hồng Bàng, Hải Phòng
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0313528289
Website: http://anhnguhaiphong.com - Email: anhnguhaiphong@yahoo.com
Với phương châm lấy “uy tín” (prestige) là tiêu chí hàng đầu, Trung tâm Anh ngữ PEC luôn hướng tới chất lượng giảng dạy tốt nhất, đúng với những mục tiêu và cam kết đưa tới cho học viên. Trung tâm Anh ngữ PEC tự hào là nơi hội tụ những giáo viên giỏi của thành phố. Ngoài chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, giáo viên tại PEC thường xuyên cập nhật kiến thức và tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn để mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả. Đến với PEC các bạn sẽ được tham gia các khoá học với cô Bảy, thầy Sách, những cái tên đã trở nên quen thuộc với học viên có nhu cầu học tiếng Anh học thuật chuyên sâu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên nước ngoài tại PEC có nhiều năm công tác trong lĩnh vực giáo dục với phương pháp giảng dạy hiện đại đến từ các trường đại học lớn trên thế giới như Cambrige, Edinburd, California State

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản