Tiếng Anh Giao Tiếp Quốc Tế EIC

Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE

87 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Chương trình Anh ngữ dành cho người lớn nhằm xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp học viên đáp ứng nhu cầu giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế và tự tin hội nhập vào nền Giáo dục thế giới.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người lớn.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ là nhà đào tạo Tiếng Anh chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên là các giám khảo trong các kỳ thi quốc tế.
- Giáo trình mới nhất của Nhà xuất bản Oxford với nội dung phong phú, gần gũi giúp học viên tích cực tham gia và niềm yêu thích trong suốt quá trình học.
- Tính tương tác rất cao nhờ phần mềm chuyên dụng i-Tool với hình ảnh và âm thanh sống động giúp người học nhớ bài ngay tại lớp và tự nâng cao các kỹ năng bằng những bài tập tích hợp sẵn trong phần mềm.
- Bài tập được mô phỏng theo hình thức thi quốc tế giúp học viên tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi TOEIC, TOEFL iBT và IELTS.
- Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc; giải quyết triệt để vấn đề mất căn bản để kiến thức Anh ngữ mãi là của bạn.
- Học viên sẽ được kiểm tra 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và được xếp vào lớp phù hợp dựa trên kết quả kiểm tra.

Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE
87 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
Người liên hệ: Trung tâm B@SE
Điện thoại: 0703853826
Website: http://www.base.edu.vn - Email: info@base.com.vn
Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE được sự nhất trí cho phép thành lập theo quyết định số 1124/QĐ. UBND ra ngày 10-06-2011của Chủ Tịch UBND Tỉnh Vĩnh Long, đặt trụ sở tại 87 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long và sự cho phép của sở GDĐT Tỉnh Vĩnh Long về việc tổ chức đào tạo và bồi dưỡng ngoại ngữ theo quyết định 1583/QĐ/SGDĐT- GDCN-GDTX ra ngày 25-07-2011. Với phương châm “Nền tảng vững chắc là chìa khóa của thành công.” Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ đang cố gắng để trở thành một Trung Tâm Anh Văn tiêu biểu trong khu vực, không ngừng vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo Anh Ngữ đúng chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản