Anh Văn Học Thuật

Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE

87 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Học Thuật

Các lý do để bạn đăng ký cho khóa Tiếng Anh học thuật:
- Được phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và sử dụng chuẩn văn phạm kết hợp với việc luyện phát âm, ngữ điệu.
- Trang bị tốt những kiến thức để học viên phát triển kỹ năng tư duy và giao tiếp trong môi trường học thuật quốc tế, sẵn sàng cho kỳ thi TOEFL iBT, IELTS.
- Làm quen với các kỹ năng viết luận, viết báo cáo, kỹ năng ghi chú, kỹ năng nghe và thuyết trình, kỹ năng về hội thảo chuyên đề.
- 100% đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, kinh nghiệm được tuyển dụng, được huấn luyện bởi Giám đốc học vụ Edith Flora, 20 năm kinh nghiệm là Hiệu Trưởng Trường Đại học nổi tiếng tại Philippin.
- Giáo viên được đào tạo bài bản, 80% có trình độ Thạc sĩ.
- Phương pháp giao tiếp (Communicative Approach) giúp học viên nhanh chóng tiếp thu từng bài học.
- Phòng học được trang bị máy tính, máy chiếu, kết hợp phần mềm và giáo trình hiện đại.

Đối Tượng Tham Gia

Tiếng Anh Học Thuật (Academic English) là khóa học được thiết kế dành cho học viên đã có khối kiến thức nền vững chắc làm bước đệm để học viên tự tin chuyển tiếp sang môi trường Anh ngữ học thuật chuyên sâu và ôn luyện các kỳ thi quốc tế như TOEFL iBT, IELTS, PET, FCE, PROFICIENCY.

Thời Lượng

40 tuần

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Học Thuật


- Giáo trình Skills for Success của NXB Oxford ấn hành. Đây là bộ giáo trình ưu việt nhất trong việc kết hợp giữa xây dựng kỹ năng Anh ngữ học thuật tổng hợp với việc củng cố sự tự tin và chiến lược làm bài thi TOEFL iBT, IELTS.
- Tập trung nâng cao các kỹ năng Anh ngữ thiết yếu, sử dụng lối diễn đạt Anh ngữ học thuật giúp học viên trình bày ý kiến rõ ràng và tự tin.
- Thực hành các kỹ năng viết luận, viết báo cáo, kỹ năng ghi chú, kỹ năng nghe và thuyết trình, kỹ năng về hội thảo chuyên đề,… trong suốt khóa học thông qua các chủ đề về thời sự và xã hội ở các nước khác nhau trên thế giới.

Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE
87 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
Người liên hệ: Trung tâm B@SE
Điện thoại: 0703853826
Website: http://www.base.edu.vn - Email: info@base.com.vn
Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE được sự nhất trí cho phép thành lập theo quyết định số 1124/QĐ. UBND ra ngày 10-06-2011của Chủ Tịch UBND Tỉnh Vĩnh Long, đặt trụ sở tại 87 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long và sự cho phép của sở GDĐT Tỉnh Vĩnh Long về việc tổ chức đào tạo và bồi dưỡng ngoại ngữ theo quyết định 1583/QĐ/SGDĐT- GDCN-GDTX ra ngày 25-07-2011. Với phương châm “Nền tảng vững chắc là chìa khóa của thành công.” Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ đang cố gắng để trở thành một Trung Tâm Anh Văn tiêu biểu trong khu vực, không ngừng vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo Anh Ngữ đúng chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản