Anh Văn Bậc Tiểu Học Active Juniors

Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE

87 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Bậc Tiểu Học

Chương trình Anh Văn Bậc Tiểu Học Active Juniors dành cho các em từ 6-11 tuổi được thiết kế nhằm giúp các em nâng cao kỹ năng nghe nói; học tốt chương trình tiếng Anh ở Tiểu học và tự tin đạt được kết quả cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ Anh ngữ Quốc Tế Cambridge Starters, Movers, và Flyers.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em từ 6-11 tuổi

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Bậc Tiểu Học


- Giáo trình mới nhất của nhà xuất bản Oxford Family and Friends và Grammar Friends, bộ sách mà Bộ GD - ĐT áp dụng cho HS Tiểu học từ năm 2012 cập nhật chương trình trên lớp, được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ am hiểu tâm lý lứa tuổi và có phương pháp dạy phù hợp.
- Tính tương tác rất cao nhờ phần mềm chuyên dụng iTool, phương pháp trực quan sinh động của việc dạy bằng Powerpoints và bài giảng bằng giáo án điện tử chú trọng phát âm chuẩn như người bản xứ, kết hợp với hoạt động sôi nổi như vận động, hát, video minh họa…

Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE
87 Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long
Người liên hệ: Trung tâm B@SE
Điện thoại: 0703853826
Website: http://www.base.edu.vn - Email: info@base.com.vn
Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ B@SE được sự nhất trí cho phép thành lập theo quyết định số 1124/QĐ. UBND ra ngày 10-06-2011của Chủ Tịch UBND Tỉnh Vĩnh Long, đặt trụ sở tại 87 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long và sự cho phép của sở GDĐT Tỉnh Vĩnh Long về việc tổ chức đào tạo và bồi dưỡng ngoại ngữ theo quyết định 1583/QĐ/SGDĐT- GDCN-GDTX ra ngày 25-07-2011. Với phương châm “Nền tảng vững chắc là chìa khóa của thành công.” Trung Tâm Anh Văn Anh Mỹ đang cố gắng để trở thành một Trung Tâm Anh Văn tiêu biểu trong khu vực, không ngừng vươn đến sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo Anh Ngữ đúng chuẩn Quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản