Tiếng Anh Giao Tiếp Sơ Cấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Michigan - MLC

K1, Khu Đô Thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Sơ Cấp

Phát triển tất cả các kỹ năng giao tiếp thông thường, không chỉ tập trung về phần ngữ pháp, từ vựng, phát âm mà còn trọng tâm vào kỹ năng nghe nói. Khóa học tiếng Anh được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của các học viên mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp chuyên nghiệp. Khoá học tiếng Anh giao tiếp phù hợp với mọi đối tượng.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng dạy của trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Sơ Cấp


- Khóa học được thiết kế phù hợp cho các bạn ở trình độ thấp, bắt đầu làm quen và đi sâu vào sử dụng tiếng anh. Với kết cấu 80% giáo viên Việt Nam, 20% giáo viên nước ngoài, học viên có thể yên tâm về mặt giảng dạy, sẽ không phải lo về những khó khăn mới đầu học tiếng anh, giao tiếp với giáo viên bản xứ. Vừa có cơ hội tiếp xúc với giáo viên nước ngoài rèn luyện kỹ năng nghe nói, phát âm, vừa được tập trung phát triển kỹ năng đọc, và củng cố ngữ pháp.
- Kết thúc khoá học, học viên sẽ có một vốn từ vựng thông dụng, nền tảng vững chắc về mặt ngữ pháp để mở rộng cho việc học sâu hơn với các khoá học nâng cao đáp ứng cho công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Michigan - MLC
K1, Khu Đô Thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm MLC
Điện thoại: (849)32329136
Website: http://www.michigan.edu.vn - Email: lanphuong.mlc@gmail.com
Trung tâm Ngoại ngữ Michigan (MLC) được thành lập và hoạt động từ năm 2002 trên cơ sở hợp đồng hợp tác giữa Học viện Anh ngữ - Đại học Michigan, Hoa Kỳ và Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đến năm 2005 Trung tâm Ngoại ngữ Michigan tách ra hoạt động theo mô hình cổ phần trực thuộc Công ty Cổ Phần Viện Công nghệ Hà Nội (HanoiTech). Giá trị cốt lõi của Michigan là Chất lượng, Niềm tin, Sự cam kết và Tính chuyên nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà tư vấn hàng đầu và đào tạo tổ chức tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học chuyên ngành tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế với giá cạnh tranh cho khách hàng doanh nghiệp. Michigan tin tưởng trong năm (05) năm tới, chúng tôi sẽ khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường tư vấn dịch vụ dịch thuật và đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao trong và ngoài nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản