Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Người Lớn Tuổi

Trung Tâm Ngoại Ngữ Michigan - MLC

K1, Khu Đô Thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Giao tiếp Tiếng Anh thông qua các tình huống làm viêc điển hình hàng ngày. Bổ sung thêm phần luyện phát âm chuẩn, luyện viết và các hoạt động giao tiếp nhập vai thực tế. Phương pháp dạy-học: lấy Học viên là trung tâm, tạo động lực và khuyến khích học viên rèn luyện phản xạ nghe nói – giao tiếp và sử dụng Tiếng Anh trong thực tế một cách tự nhiên.

Đối Tượng Tham Gia

Lớp học dành cho những học viên lớn tuổi tại Michigan được thiết kế đặc biệt phù hợp

Thời Lượng

12 giờ/tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Với mong muốn đem lại cho người học những phương pháp học hiệu quả nhất, đặc biệt với những học viên là người lớn tuổi việc học tiếng Anh là một rào cản rất lớn về khả năng ghi nhớ, khi được học theo phương pháp mới. Học viên sẽ được học các phương pháp bổ trợ và khôi phục trí nhớ giúp việc học tiếng Anh trở lên tốt hơn. Số lượng học viên ít tạo điều kiện cho giáo viên quan tâm, gần gũi với học viên, học viên được thực hành nhiều hơn từ đó nâng cao khả năng phản xạ trong tiếng Anh.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Michigan - MLC
K1, Khu Đô Thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm MLC
Điện thoại: (849)32329136
Website: http://www.michigan.edu.vn - Email: lanphuong.mlc@gmail.com
Trung tâm Ngoại ngữ Michigan (MLC) được thành lập và hoạt động từ năm 2002 trên cơ sở hợp đồng hợp tác giữa Học viện Anh ngữ - Đại học Michigan, Hoa Kỳ và Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đến năm 2005 Trung tâm Ngoại ngữ Michigan tách ra hoạt động theo mô hình cổ phần trực thuộc Công ty Cổ Phần Viện Công nghệ Hà Nội (HanoiTech). Giá trị cốt lõi của Michigan là Chất lượng, Niềm tin, Sự cam kết và Tính chuyên nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà tư vấn hàng đầu và đào tạo tổ chức tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học chuyên ngành tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế với giá cạnh tranh cho khách hàng doanh nghiệp. Michigan tin tưởng trong năm (05) năm tới, chúng tôi sẽ khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường tư vấn dịch vụ dịch thuật và đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao trong và ngoài nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản