Tiếng Anh Nghe Nói

Trung Tâm Ngoại Ngữ Michigan - MLC

K1, Khu Đô Thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Nghe Nói

Một trong những trở ngại lớn nhất của chúng ta khi học một ngoại ngữ, nhất là nghe tiếng Anh giao tiếp, ấy là chúng ta quá … thông minh và có quá nhiều kinh nghiệm. Quá thông minh: vì mình không thể nào chấp nhận nghe một câu mà mình không hiểu – nghĩa là khi nghe tiếng Anh trong giao tiếp, cần phải hiểu một câu nói gì trước khi nghe tiếp câu thứ hai, nếu không thì mình không buồn nghe tiếp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn đang ở trình độ trung cấp bậc 1 có nhu cầu học Nghe – Nói phục vụ cho công việc và giao tiếp xã hội.

Thời Lượng

30 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Nghe Nói


- Cải thiện và nâng cao khả năng nghe nói, khả năng phát âm của chính mình.
- Được sự hướng dẫn nhiệt tình của giáo viên Việt Nam đã có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy, những giờ thảo luận cùng giáo viên nước ngoài.
- Được xem các video clips về các chủ đề liên quan từ BBC, CNN…Đặc biệt Michigan có bài kiểm tra đầu vào miễn phí để biết khả năng của bạn và có cách dạy phù hợp nhất.
Cập nhật, phương tiện hiện đại phục vụ cho việc học một cách hiệu quả nhất.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Michigan - MLC
K1, Khu Đô Thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm MLC
Điện thoại: (849)32329136
Website: http://www.michigan.edu.vn - Email: lanphuong.mlc@gmail.com
Trung tâm Ngoại ngữ Michigan (MLC) được thành lập và hoạt động từ năm 2002 trên cơ sở hợp đồng hợp tác giữa Học viện Anh ngữ - Đại học Michigan, Hoa Kỳ và Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đến năm 2005 Trung tâm Ngoại ngữ Michigan tách ra hoạt động theo mô hình cổ phần trực thuộc Công ty Cổ Phần Viện Công nghệ Hà Nội (HanoiTech). Giá trị cốt lõi của Michigan là Chất lượng, Niềm tin, Sự cam kết và Tính chuyên nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà tư vấn hàng đầu và đào tạo tổ chức tại Việt Nam, chuyên cung cấp các khóa học chuyên ngành tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế với giá cạnh tranh cho khách hàng doanh nghiệp. Michigan tin tưởng trong năm (05) năm tới, chúng tôi sẽ khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên thị trường tư vấn dịch vụ dịch thuật và đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao trong và ngoài nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản