Tiếng Anh Mẫu Giáo

Trường Anh Ngữ Quốc Tế APEC

Số 145 Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Nhiều ý kiến cho rằng nếu cho trẻ học tiếng Anh sớm sẽ ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, phần lớn các nghiên cứu trên thế giới đều cho ý kiến ngược lại. Không những việc học tiếng Anh không ảnh hưởng tới tư duy học tiếng Việt mà được học tiếng Anh từ sớm còn giúp trẻ nói tiếng Việt logic hơn. Độ tuổi học ngoại ngữ tốt và nhanh nhất là dưới 10. Trì hoãn việc cho con học tiếng Anh sớm sẽ làm khả năng học ngoại ngữ sau này của con chậm hơn. Do đó, hiện nay nhiều bậc phụ huynh cho con học tiếng Anh ngay từ độ tuổi mẫu giáo. Theo chúng tôi, 4-6 là độ tuổi rất phù hợp để học tiếng Anh. Do bố mẹ không biết tiếng Anh nên cần phải tạo điều kiện tốt nhất cho con tiếp xúc với tiếng Anh như nghe băng đĩa ca nhạc…. Bên cạnh đó các Phụ huynh cũng nên gửi cháu tới học tại các trung tâm học ngoại ngữ có uy tín như Trường anh ngữ APEC chúng tôi, tại đây chúng tôi sẽ giúp các em tiếp xúc trực tiếp với môi trường tiếng anh chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


Với nội dung chuyên sâu, phù hợp trình độ trẻ từ 4 – 6 tuổi, phù hợp với chương trình học tại trường , luyện Anh ngữ qua trò chơi, sách bài tập trực tuyến, phim ảnh, bài hát ….Ngoài giờ lên lớp với giáo viên Việt và giáo viên Bản ngữ giúp trẻ học ngữ pháp, ngữ âm qua giáo trình và qua bài hát thiếu nhi, những hoạt động vui chơi, thể hiện năng khiếu về tiếng Anh phù hợp với các cháu.

Trường Anh Ngữ Quốc Tế APEC
Số 145 Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Anh ngữ quốc tế APEC
Điện thoại: 0437911895
Website: http://apecvn.com - Email: apec145@gmail.com
Trường Anh ngữ quốc tế APEC là trường đào tạo tiếng Anh hang đầu ở Việt Nam, được thành lập 20/9/2004. Trường Anh ngữ quốc tế APEC là tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hiệu quả nhất với các chương trình trại đào tạo tiếng Anh kết hợp huấn luyện về tư duy và kỹ năng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả cho học sinh, sinh viên, người đi làm, nhằm giúp người học nói tiếng Anh dễ dàng, trôi chảy. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng viên & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, Trường Anh ngữ quốc tế APEC cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội, đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản