Tiếng Anh Thiếu Niên

Trường Anh Ngữ Quốc Tế APEC

Số 145 Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên

Thiếu niên, hay còn gọi là tuổi Teen là giai đoạn định hình nhiều kỹ năng, tính cách và định hướng của học sinh, đây cũng đồng thời là giai đoạn chuẩn bị nền tảng kiến thức rất quan trọng. Do đó, một đầu tư tốt ở tuổi thiếu niên sẽ giúp học sinh gặp nhiều thuận lợi ở giai đoạn học tập nghề nghiệp chuyên môn cao hơn ở đại học, khi mà tiếng Anh trở thành một công cụ không thể thiếu để mở toang cánh cửa vào kho tàng kiến thức nhân loại. Với nhiều kinh nghiệm trong đào tạo tuổi Teen, APEC đã và đang phát triển khóa học Tiếng Anh Thiếu Niên.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em từ 11 đến 15 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Niên


- Nội dung phát triển: từ dễ đến khó, thấp đến cao, sâu đến rộng để phù hợp với sự phát triển trí não và cảm nhận, hiểu biết của tuổi Teen với thế giới bên ngoài. Giáo trình đa dạng sử dụng nhiều tình huống của cuộc sống tuổi Teen trên nhiều quốc gia, văn hóa, giúp học phát triển cách tư duy logic và khả năng thích nghi cao với sự thay đổi của môi trường.
- Các kỹ năng giao tiếp được đào chuyên sâu nhưng luôn được rèn luyện phối hợp để kỹ năng này có thể củng cố thêm kỹ năng khác.
- Trường anh ngữ quốc tế APEC luôn tìm hiểu và vận dụng các phương pháp học tập tốt nhất để các em học sinh có thể tiếp thu một cách tốt nhất, bằng các phương pháp học tích cực, giúp các em học sinh có thể phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng.

Trường Anh Ngữ Quốc Tế APEC
Số 145 Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Anh ngữ quốc tế APEC
Điện thoại: 0437911895
Website: http://apecvn.com - Email: apec145@gmail.com
Trường Anh ngữ quốc tế APEC là trường đào tạo tiếng Anh hang đầu ở Việt Nam, được thành lập 20/9/2004. Trường Anh ngữ quốc tế APEC là tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hiệu quả nhất với các chương trình trại đào tạo tiếng Anh kết hợp huấn luyện về tư duy và kỹ năng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả cho học sinh, sinh viên, người đi làm, nhằm giúp người học nói tiếng Anh dễ dàng, trôi chảy. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng viên & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, Trường Anh ngữ quốc tế APEC cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội, đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản