Tiếng Anh Thiếu Nhi

Trường Anh Ngữ Quốc Tế APEC

Số 145 Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi

Thiếu nhi là lứa tuổi tiếp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên tốt nhất. Khác với người lớn, các em tiếp nhận ngôn ngữ mà không nhận thức được rằng mình đang học ngôn ngữ đó. Các em có khả năng bắt chước cách phát âm và tự mình tìm ra các quy tắc. Chỉ có những người học tiếng Anh một cách bài bản thông qua những quyển sách ngữ pháp khi đã nhiều tuổi mới cảm thấy việc học nói bằng tiếng Anh thật là khó chứ với trẻ thì không như vậy. Trẻ nhỏ có thời gian học ngôn ngữ thông qua những hoạt động giống như trò chơi. Các em học ngôn ngữ thông qua việc tham gia vào hoạt động có sự tham gia của người lớn. Trước tiên các em sẽ tìm ra ý nghĩa của hoạt động đó rồi tìm ra nghĩa của ngôn ngữ mà người lớn sử dụng. Dựa trên cơ sở đó Trường Anh ngữ Quốc tế APEC có chương trình đào tạo phù hợp với các em lứa tuổi Thiếu nhi.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ từ 7-11 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thiếu Nhi


Nằm trong chương trình Tiếng Anh Thiếu Nhi bồi dưỡng Anh ngữ cho trẻ từ 7-11 tuổi, luyện Anh ngữ qua trò chơi, bài hát, phim ảnh, sách bài tập trực tuyến… Giúp trẻ tiếp xúc tiếng Anh bản xứ ngay từ lúc nhỏ, xây dựng sự tự tin, và tạo lợi thế ngay từ đầu giúp việc học của trẻ dễ hơn sau này. Trong các buổi học nhà trường tổ chức những hoạt động giống như trò chơi, các buổi ngoại khóa dã ngoại, kết hợp với việc giáo viên Việt và giáo viên Bản ngữ kết hợp dạy trên lớp, giúp các em tiếp thu giúp các em tiếp thu tốt hơn cũng như tự tin hơn trong giao tiếp tiếng anh.

Trường Anh Ngữ Quốc Tế APEC
Số 145 Phan Văn Trường, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trường Anh ngữ quốc tế APEC
Điện thoại: 0437911895
Website: http://apecvn.com - Email: apec145@gmail.com
Trường Anh ngữ quốc tế APEC là trường đào tạo tiếng Anh hang đầu ở Việt Nam, được thành lập 20/9/2004. Trường Anh ngữ quốc tế APEC là tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hiệu quả nhất với các chương trình trại đào tạo tiếng Anh kết hợp huấn luyện về tư duy và kỹ năng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả cho học sinh, sinh viên, người đi làm, nhằm giúp người học nói tiếng Anh dễ dàng, trôi chảy. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng viên & các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình, Trường Anh ngữ quốc tế APEC cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh mang tính thực tiễn cao phù hợp với phát triển của xã hội, đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản