Tiếng Anh Tài Chính Cho Trẻ Em

Morris English School - MES

P321, Block G, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tài Chính Cho Trẻ Em

Đây là chương trình khóa học tiếng Anh thực dụng, kết hợp giữa đào tạo ngôn ngữ tiếng Anh và kỹ năng sống. Qua các trò chơi về tài chính rất phổ biến với trẻ em các nước phát triển đặc biệt là Mỹ, các em sẽ vừa được học những khái niệm cơ bản về tài chính rất đơn giản bằng tiếng Anh (như tiết kiệm, đầu tư, tiêu dùng,...), đồng thời gián tiếp hướng dẫn các em kỹ năng sử dụng đồng tiền thông minh hơn, nâng cao chỉ số thông minh tài chính.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ trên 8 tuổi

Thời Lượng

3 buổi

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tài Chính Cho Trẻ Em


- Làm quen với những vốn từ tiếng Anh cơ bản về tài chính
- Biết sử dụng thông minh đồng tiền thông qua trò chơi, như biết tiết kiệm, biết dùng tiền để đầu tư, biết cách làm cho tiền sinh ra tiền,..
- Nâng cao chỉ số thông minh tài chính cho trẻ nhỏ

Morris English School - MES
P321, Block G, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tại TP.HCM
Điện thoại: (08)62585931 / 0902289883 / 0969486820
Website: http://morrisenglish.vn - Email: contact@morrisenglish.vn
Tiếng Anh đang trở thành một kỹ năng vô cùng quan trọng trong xã hội hiện đại, là cánh cửa mở ra những cơ hội mới và thế giới bên ngoài. Khi trẻ em được học tiếng Anh sớm, bắt đầu từ giai đoạn mầm non, các em sẽ nhanh chóng và dễ dàng tiếp nhận kỹ năng này, thẩm thấu và phát âm ngoại ngữ một cách chuẩn xác nhất. Hầu hết các trẻ học tiếng Anh sớm từ giai đoạn này đều có khả năng nói tiếng Anh như người bản ngữ. Morris English School (MES) với 100% giảng viên người bản ngữ đạt chuẩn bằng cấp và thấu hiểu tâm lý trẻ em Việt Nam, sẽ giúp các em hứng thú với tiếng Anh và nhanh chóng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả. Đặc biệt sau chương trình các em sẽ nói, đọc nhanh và phát âm chuẩn. Trường Anh Ngữ Morris là Trường Anh ngữ quốc tế chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam được xây dựng bởi những người tâm huyết với giáo dục trẻ em, có kinh nghiệm trong môi trường đào tạo trẻ em quốc tế. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo một mội trường học tập tiếng Anh tiêu chuẩn Anh Quốc tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhập chương trình học và công cụ giảng dạy, để mang đến những giờ học hiệu quả nhất cho các em.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản