Tiếng Anh Mẫu Giáo

Morris English School - MES

P321, Block G, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo

Bé càng bắt đầu học tiếng Anh sớm, bắt đầu từ giai đoạn mầm non (thậm chí sớm hơn), bé sẽ càng nhanh chóng và dễ dàng học tiếng Anh hơn. Hầu hết các bé học tiếng Anh sớm từ giai đoạn này đều có khả năng nói tiếng Anh như người bản ngữ. Tuy nhiên, với lứa tuổi này, bé không nên bị ép buộc học, mà cần phải tạo hứng thú cho bé, vừa học vừa chơi. Chương trình Tiếng Anh Mẫu Giáo của Morris English School sẽ giúp các bé làm quen dần với tiếng Anh vui nhộn, sinh động. Các bé sẽ được tham gia vào các hoạt động đa dạng phong phú như kể chuyện, học qua bài hát, trò chơi,...bằng tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của các thầy cô người bản ngữ, có phương pháp sư phạm tốt, giàu kinh nghiệm; giúp các bé học hứng thú hơn, phát huy khả năng sáng tạo và rèn luyện sự tự tin cho bé.

Đối Tượng Tham Gia

Trẻ từ 4-6 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Mẫu Giáo


- Toàn bộ khóa học được giảng dạy theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi mẫu giáo thông qua hệ thống giáo trình đã được Morris English School biên soạn lại riêng cho các bé Việt Nam dựa trên các giáo trình của nước ngoài.
- Chương trình học từ vựng đầy hứng thú thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây…để các bé có thể nhớ từ vựng ngay từ trên lớp.
- Dạy các bài hát, các câu chuyện thiếu nhi bằng tiếng Anh rồi cho bé biểu diễn trước thầy cô, bè bạn.
- Xem phim hoạt hình thiếu nhi bằng tiếng Anh, sau đó cho các bé kể lại tên các nhân vật, đồ vật, câu thoại đoan giản trong phim để tập cho các bé kỹ năng ghi nhớ.
- Dạy cho các bé phát âm và sử dụng một số câu giao tiếp từ đơn giản đến khó hơn để tập và tăng cường kỹ năng phản xạ bằng tiếng Anh cho bé.
- Các bé được học tiếng Anh và sẽ ghi nhớ những kiến thức đã được dạy theo phương pháp tư duy, giúp các bé nhớ sâu từ và nghĩa của từ. Các học này giúp tránh cho cho các bé việc nhớ “vẹt” từ theo cách học truyền thống.

Morris English School - MES
P321, Block G, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tại TP.HCM
Điện thoại: (08)62585931 / 0902289883 / 0969486820
Website: http://morrisenglish.vn - Email: contact@morrisenglish.vn
Tiếng Anh đang trở thành một kỹ năng vô cùng quan trọng trong xã hội hiện đại, là cánh cửa mở ra những cơ hội mới và thế giới bên ngoài. Khi trẻ em được học tiếng Anh sớm, bắt đầu từ giai đoạn mầm non, các em sẽ nhanh chóng và dễ dàng tiếp nhận kỹ năng này, thẩm thấu và phát âm ngoại ngữ một cách chuẩn xác nhất. Hầu hết các trẻ học tiếng Anh sớm từ giai đoạn này đều có khả năng nói tiếng Anh như người bản ngữ. Morris English School (MES) với 100% giảng viên người bản ngữ đạt chuẩn bằng cấp và thấu hiểu tâm lý trẻ em Việt Nam, sẽ giúp các em hứng thú với tiếng Anh và nhanh chóng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả. Đặc biệt sau chương trình các em sẽ nói, đọc nhanh và phát âm chuẩn. Trường Anh Ngữ Morris là Trường Anh ngữ quốc tế chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam được xây dựng bởi những người tâm huyết với giáo dục trẻ em, có kinh nghiệm trong môi trường đào tạo trẻ em quốc tế. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo một mội trường học tập tiếng Anh tiêu chuẩn Anh Quốc tốt nhất cho trẻ em Việt Nam. Chúng tôi liên tục cập nhập chương trình học và công cụ giảng dạy, để mang đến những giờ học hiệu quả nhất cho các em.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản