Tiếng Anh Thương Mại Quốc Tế

Hội Đồng Anh Việt Nam

20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại Quốc Tế

Ngày nay cụm từ học tiếng anh thương mại, học tiếng anh chuyên ngành được các bạn trẻ nhất là sinh viên và người đi làm tìm kiếm rất nhiều và nó đã trở nên phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Vậy tại sao những cụm từ này lại được tìm kiếm nhiều vậy. Vì đây là những cụm từ thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trong môi trường Business, môi trường làm việc quốc tế đòi hỏi mọi nhân viên phải biết sử dụng, giao tiếp tiếng anh tốt để nắm vững những nghiệp vụ cơ bản mà họ đang làm. Và học tiếng anh thương mại hiệu quả là để trả lời cho câu hỏi này. Chương trình tiếng Anh thương mại kết hợp phương pháp thực hành tại chỗ để giúp bạn có những kỹ năng cần thiết phục vụ giao tiếp hiệu quả trong môi trường kinh doanh. Học viên được thực hành các kỹ năng thuyết trình, tham gia hội họp, đàm phán, trình bày và bảo vệ quan điểm, các đặc ngữ chuyên ngành thương mại. Các tin tức kinh tế cập nhật nhất được lồng ghép vào các giờ học thông qua các chủ đề như toàn cầu hóa, sử dụng nhân lực quốc tế, internet, quảng bá thương hiệu và quy trình thương mại quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này dành cho các quản lý, nhân viên kinh doanh làm trong môi trường quốc tế.

Thời Lượng

- Tại Hà Nội: 1 tuần 1 buổi, mỗi buổi 2 tiếng
- Tại TP Hồ Chí Minh: 1 tuần 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Thương Mại Quốc Tế


- Phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường làm việc thực tế.
- Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên kết quả giao tiếp trực quan.
- Học qua những văn bản có nội dung hấp dẫn và thực tế, được lấy từ các nguồn tài liệu thương mại uy tín.
- Thực hành và phát triển các kỹ năng thương mại như thuyết trình, tham gia hay tổ chức các cuộc họp, thương thuyết, giao dịch điện thoại, và quan hệ xã hội.

Ưu Đãi Chung

Nếu bạn học tại Hà Nội thì học phí là 4300000

Hội Đồng Anh Việt Nam
20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Hội Đồng Anh Việt Nam
Điện thoại: 84(0)838232862
Website: http://www.britishcouncil.vn - Email: bchcmc@britishcouncil.org.vn
Hội Đồng Anh là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của vương quốc Anh. Chúng tôi kiến tạo các cơ hội quốc tế và xây dựng niềm tin giữa người dân tại vương quốc Anh và các quốc gia trên toàn thế giới. Đồng Anh hoạt động ở hơn 100 quốc gia. Hàng năm, 7.000 nhân viên của chúng tôi, bao gồm 2.000 giáo viên hợp tác với hàng ngàn chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách cũng như hàng triệu người trẻ thông qua các chương trình giảng dạy tiếng Anh, nghệ thuật, giáo dục và xã hội. Hội Đồng Anh là một tổ chức từ thiện theo hiến chương hoàng gia Anh. Nguồn hỗ trợ từ ngân sách của chính phủ Anh phục vụ các mục tiêu hoạt động của chúng tôi có tỷ lệ dưới 25% tổng doanh thu của Hội đồng Anh. Tổng doanh thu của Hội Đồng Anh trong năm tài chính 2012 là 781 triệu bảng Anh. Phần còn lại trong tổng doanh thu này đến từ các dịch vụ mà Hội Đồng Anh mang lại cho khách hàng trên toàn thế giới, từ các hợp đồng giáo dục và phát triển cho tới các mối quan hệ hợp tác đối tác với các tổ chức nhà nước và tư nhân trên toàn cầu. Các chương trình hoạt động của Hội Đồng Anh đều nhằm theo đuổi mục đích phi lợi nhuận và hỗ trợ sự thịnh vượng và an ninh của Vương quốc Anh và trên toàn cầu.
Với 2 văn phòng đại diện ở Hà nội và TP Hồ Chí Minh sẽ thuận tiện hơn khi các bạn đến với chúng tôi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản