Tiếng Anh Tiểu Học

Trung Tâm Tiếng Anh Future Leaders - FLC

54 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học

FLC Primary là chương trình tiếng Anh tăng cường được đưa vào các trường Tiểu học ở Hà Nội nhằm mang đến cho các em học sinh một môi trường học tiếng Anh mang tính quốc tế với giáo viên là người bản ngữ. Từ đó tạo niềm yêu thích đối với bộ môn tiếng Anh cho các em và giúp các em có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh tiếng Anh hiệu quả.
Khi theo học chương trình FLC Primary, học sinh có thể:
- Tự tin, thoải mái khi nói chuyện với người nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Học được cách phát âm chuẩn theo giọng của người bản xứ
- Xây dựng được nền tảng tiếng Anh một cách bài bản và hệ thống từ nhỏ, từ đó hỗ trợ cho các cấp học cao hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tiểu học

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Tiếng Anh Tiểu Học

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Tiểu Học


Đặc điểm của chương trình Tiếng Anh Tiểu học FLC:
- Giáo viên: 100% Giáo viên của FLC đều đến từ các quốc gia nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Australia, Canada và New Zealand. Đây là sự "khác biệt" giữa FLC và các chương trình tương tự hiện nay tại Hà Nội.
- Sách giáo khoa: Sách giáo khoa và các tài liệu giảng dạy có nguồn gốc từ Singapore hoặc Anh. Các sách giáo khoa và tài liệu giảng dạy đều được Bộ giáo dục Singapore hoặc nhà xuất bản Oxford kiểm duyệt và phát hành.
- Khả năng tư duy: Hệ thống giáo dục của các nước phương Tây và Singapore chú trọng vào khả năng tư duy phê phán/phân tích hơn so với hệ thống giáo dục Việt nam. FLC đưa vào giảng dạy những kỹ năng này trong các lớp học của mình.
- Hoạt động ngoại khóa: Chương trình được lồng ghép các hoạt động giúp phát triển kỹ năng sống để khám phá tài năng và những kỹ năng xã hội khác của học sinh.
- Chi phí hợp lý: Ngay cả khi có giáo viên bản ngữ, học phí của các chương trình học tại FLC cũng chỉ tương đương với các chương trình tương tự hiện nay tại Hà Nội.

Trung Tâm Tiếng Anh Future Leaders - FLC
54 Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Tiếng Anh Future Leaders
Điện thoại: 043.719.7252
Website: http://flc.com.vn -
Được thành lập từ năm 2009, FLC luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh cho học sinh hàng đầu Việt Nam.
- Các khóa học :
Chương trình học của FLC được thiết kế bới các chuyên gia quốc tế và đội ngũ giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu nhu cầu đào tạo tại Việt Nam. Chương trình có format phù hợp với đối tượng học sinh từng cấp học: Hấp dẫn, vui nhộn nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức cần truyền tải tới các em.
Hệ thống chương trình được xây dựng thành các giai đoạn phù hợp với các cấp học của các em, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng được nhiều mục tiêu học tập của các em và phụ huynh.
FLC cung cấp các chương trình tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, bao gồm:
+ Tiếng Anh Trường học :
+ Tiếng Anh Tiểu học
+ Tiếng Anh THCS
+Tiếng Anh hè
+ Du học hè Australia
+ Tiếng Anh Public:
+ Tiếng Anh giao tiếp
+Tiếng Anh học thuật
+ Tiếng Anh trẻ em
+ Du học hè Australia
- Giáo trình:
+ Giáo trình được hệ thống hóa bổ trợ cho nhau ở các cấp độ
+ Giáo trình và các tài liệu giảng dạy của FLC được soạn theo khung tiêu chuẩn của châu Âu, do các tác giả có chuyên môn cao và các Nhà xuất bản uy tín phát hành
+ Giáo trình của FLC đảm bảo là các giáo trình cập nhật, bám sát các phương pháp đào tạo tiên tiến nhất theo chuẩn Quốc tế.
  • » Xem thêm

    • - Phương pháp giảng dạy:
      + Thú vị: Khác với các Trung tâm tiếng Anh khác, chỉ tập trung vào các trò chơi để hấp dẫn học sinh, FLC kết hợp các hoạt động vui nhộn và hấp dẫn vào chương trình để kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và phát triển tư duy suy nghĩ phê phán (critical thinking) của học sinh, nhưng vẫn đảm bảo khối lượng kiến thức của mỗi buổi học
      + Chuyên sâu: Tập trung phát triển các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách toàn diện cho các em
      + Thực tế: Tập trung vào các điểm còn yếu của các em để khắc phục và nâng cao những kỹ năng còn yếu
      + Đánh giá trong cả quá trình học: Các em sẽ được đánh giá toàn diện một cách liên tục thông qua các bài tập, bài kiểm tra, hoạt động nhóm trong suốt khóa học
      - Các hoạt động ngoại khóa: Bên cạnh các lớp học chất lượng cao, FLC còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ học tập đa dạng chọ học sinh nhằm tạo môi trường học tập tiếng Anh năng động và hiệu quả như : các lớp kĩ năng sống, thi thử học bổng Singapore miễn phí, thư viện sách truyện tiếng Anh miễn phí. Ngoài ra, FLC cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi hát tiếng Anh, thi thử và chữa bài thi thử cho các cấp độ theo chuẩn quốc tê, các chương trình party vui hè hoặc Noel cho các lớp, …
      - Chi phí hợp lí: Ngay cả khi có giáo viên bản ngữ, học phí của các chương trình học tại FLC cũng chỉ tương đương với các chương trình tương tự hiện nay.
      - Cơ hội: Với mối quan hệ rộng rãi và vững chắc với các trường trung học tại Úc, Trung tâm tạo cơ hội cho các học sinh đủ yêu cầu được chuyển tiếp học lên cấp 3 tại các trường trung học của Australia
      Với phương pháp dạy học sáng tạo cùng trang thiết bị hiện đại, FLC tự hào là đối tác quan trọng của các trường trung học, tiểu học cũng như các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn Hà Nội.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản