Tiếng Nhật Dành Cho Nhân Viên Bán Hàng

Trường Nhật Ngữ Lapis

16 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Nhật Cho Nhân Viên Bán Hàng

Song song với chính sách mở cửa giao lưu văn hóa với các nước trên thế giới cũng như sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch thì sự tham quan, học hỏi giữa các nước với nhau ngày càng trở nên sôi động. Đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng với những văn hóa đặc sắc là một trong những địa điểm thu hút khá đông lượng du khách hàng năm. Mặt khác, khi du khách đặt chân đến bất cứ một nước nào, có thể họ chỉ đi du lịch vài ngày, vài tuần hay đi công tác vài tháng hoặc một hai năm nhưng chắc hẳn ai cũng muốn mang về cho mình những món quà lưu niệm của đất nước mà họ đã đến. Từ đó xuất hiện ngày càng nhiều các cửa hàng bán đồ lưu niệm. Nhật Bản là một trong ba nước có số lượng du khách đến Việt Nam đông nhất. Hơn nữa người Nhật có thói quen mua quà lưu niệm tặng cho người thân, bạn bè. Bởi vậy nếu bạn muốn cửa hàng lưu niệm của mình ngày càng gia tăng doanh thu, thu hút du khách thì không những phải đầu tư chất lượng sản phẩm tại cửa hàng mà còn phải đầu tư chất lượng nhân viên bán hàng. Nắm bắt được nhu cầu đó trường Nhật ngữ Lapis đã thiết kế khóa học đặc biệt dành cho nhân viên bán hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học thích hợp cho những người chưa biết hoặc đã biết tiếng Nhật. Những học viên đang làm việc trong các cửa hàng có khách hàng là người Nhật hoặc học viên có mong muốn làm việc tại các cửa hàng có khách Nhật.

Thời Lượng

12 buổi trong vòng 1 tháng.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Nhật Cho Nhân Viên Bán Hàng


- Tâm lý cũng như thị hiếu của khách Nhật.
- Học tiếng Nhật cơ bản trong tiếp khách, giới thiệu sản phẩm.
- Học cách tạo ấn tượng tốt nhất đối với khách Nhật.

Trường Nhật Ngữ Lapis
16 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Nhật Ngữ Lapis
Điện thoại: (08)35178680 - 35178681
Website: http://www.lapisschool.com - Email: info@lapisschool.com
Hiện nay với xu hướng hội nhập và phát triển, nền giáo dục và đào tạo Việt Nam đang ngày càng hội nhập và đổi mới, với các nhu cầu đa dạng và yêu cầu về chất lượng ngày càng khắt khe hơn trong lĩnh vực dạy và học Nhật Ngữ. Để đáp ứng yêu cầu đó, ngày 15/03/2009, Trường Nhật Ngữ Lapis được thành lập với tiêu chí lấy học viên làm trung tâm, giúp học viên không những thông thạo Nhật Ngữ mà còn hiểu rõ về nền văn hóa, con người của đất nước Nhật Bản. Quá trình hoạt động và mở rộng trong thời gian vừa qua đã khẳng định vị thế của trường Nhật Ngữ Lapis, đã kiểm định và khẳng định chất lượng của các chương trình giảng dạy tại trường Nhật Ngữ Lapis tại Việt Nam như tiếng Nhật giao tiếp, sơ cấp, trung cấp, cao cấp, tiếng Nhật chuyên ngành, luyện thi năng lực Nhật ngữ. Trường Nhật Ngữ Lapis đã đón khoảng 400 học viên theo học các trình độ tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp, cao cấp, lớp thông phiên dịch, lớp luyện thi năng lực Nhật Ngữ. Mỗi lớp học không quá 20 người nhằm luôn đảm bảo chất lượng tiếp thu và thực hành của học viên. Trường là một địa chỉ tin cậy cho nhiều học viên ở mọi lứa tuổi muốn học Nhật Ngữ ở Tp. HCM. Cho đến nay, Lapis đã đào tạo được khoảng 400 người. Đặc biệt, trường Lapis tự hào với kết quả 90% các học viên tham gia chương trình luyện thi năng lực Nhật ngữ do trường tổ chức đã đạt được thành công trong kỳ thi này. Trường Lapis luôn cập nhật các giáo trình mới và phương pháp giảng dạy trong các khóa luyện thi năng lực Nhật Ngữ để trang bị cho học viên kiến thức đầy đủ nhất, giúp họ tự tin vượt qua kỳ thi một cách thành công. Sau khi hoàn thành các khóa học của trường, học viên có đủ điều kiện làm việc ở các cơ sở kinh tế của Nhật ở Việt Nam, đi học tập, tu nghiệp ở Nhật Bản hoặc làm công việc có liên quan đến tiếng Nhật.
  • » Xem thêm
    • Không chỉ chú trọng đến chất lượng và hiệu quả giảng dạy, lấy học viên làm trung tâm, Lapis còn đưa ra nhiều chương trình khuyến học dành cho học viên của trường cũng như cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng học tốt của các trường trên địa bàn thành phố, giúp các em học hỏi và tiếp xúc với môi trường giáo dục tốt. Trường Nhật Ngữ Lapis tự hào là trường Nhật ngữ có liên kết với học viện ngôn ngữ Meros Nhật Bản, đại học PIHMS (New Zealand), cũng như các tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam, Nhật Bản. Vừa qua, được sự tín nhiệm của công ty FPT, Lapis chúng tôi đã tổ chức một khóa học tiếng Nhật sơ cấp đặc biệt dành cho nhân viên của FPT.
      Đội ngũ giáo viên với tác phong chuyên nghiệp, bằng cấp cao (cử nhân, thạc sĩ), có kinh nghiệm giảng dạy, đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản nói riêng và nước ngoài nói chung, quan trọng nhất là luôn tràn đầy sự nhiệt huyết và luôn quan tâm, giúp đỡ học viên, đội ngũ giáo viên trường Lapis luôn luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía học viên. Bên cạnh đó Lapis không ngừng việc nghiên cứu, chọn lựa và liên kết với các học viên, đại học danh tiếng trên thế giới, để phát huy tối đa thế mạnh và sự hậu thuẫn của những trường này. Đặc biệt trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên, giảng viên bản ngữ, nâng cao năng lực sư phạm, khả năng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên, giảng viên chuyên nghiệp của các trường đại học trong nước.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản