Tiếng Pháp Y Khoa

Viện Trao Đổi Văn Hóa Với Pháp - TP. Hồ Chí Minh IDECAF

31 Thái Văn Lung, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Pháp Y Khoa

Giúp các bác sỹ, cán bộ y tế có thể đọc các tài liệu y khoa cập nhật nhất bằng tiếng Pháp, trao đổi với các bác sỹ Pháp đang công tác tại Việt Nam và có cơ hội tham dự chương trình đào tạo bác sỹ nội trú tại các bệnh viện tại Pháp ( FFI ).

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học dành cho sinh viên y khoa, bác sỹ và cán bộ y tế có nguyện vọng tham dự các chương trình đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Pháp.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Pháp Y Khoa


Dưới sự hướng dẫn của các giáo viên giàu kinh nghiệm về chuyên ngành tiếng Pháp Y Khoa, học viên không chỉ được cung cấp các kiến thức chuyên ngành cơ bản nhằm đáp ứng nhu cầu về giao tiếp, đọc hiểu và nghe hiều mà còn giúp học viên đạt được mục tiêu đã đề ra một cách tốt nhất dựa trên giáo trình Santé-Médecine.com và các tài liệu bổ sung.

Viện Trao Đổi Văn Hóa Với Pháp - TP. Hồ Chí Minh IDECAF
31 Thái Văn Lung, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38295451
Website: http://www.idecaf.gov.vn -
Được thành lập năm 1982, Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp (IDECAF) là cơ quan trực thuộc Sở Ngoại vụ Thành phố Hồ Chí Minh. Viện có chức năng đào tạo tiếng Pháp và tạo điều kiện thuận lợi cho việc củng cố, phát triển mối hợp tác song phương Việt - Pháp trong lĩnh vực văn hóa. Xây dựng và phát triển hợp tác văn hoá, khoa học và kỹ thuật giữa Việt Nam và tất cả các nước có sử dụng tiếng Pháp. Góp phần vào việc đáp ứng nhu cầu học tập và thưởng thức nghệ thuật của công chúng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản