Tin Học Văn Phòng - Chứng Chỉ Quốc Gia A

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV

474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tin Học Văn Phòng

Nội dung chương trình trang bị đầy đủ kiến thức cho học viên, giúp học viên có kiến thức vững vàng về máy tính và tin học văn phòng, làm nền tảng vững chắc cho các khóa học trình độ cao hơn tiếp theo.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả mọi người mới bắt đầu làm quen với máy vi tính, người đã biết chung chung thông qua người thân hay bạn bè chỉ dẫn, người cần học kiến thức cơ bản, có bài bản và nâng cao các kiến thức tin học căn bản và tin học văn phòng mà mình đã biết.

Thời Lượng

1 tháng/ 4 tuần

Nội Dung Khóa Học Tin Học Văn Phòng


- Tin học CCA:
- Tin học cơ bản: Windows 7
- Tin học văn phòng: Word, P.Point, Excel version 2010.

Ưu Đãi Chung

HV đăng ký học lớp ban ngày được giảm 50.000đ, và đăng ký trước ngày khai giảng 1 tuần được giảm 50.000đ, học phí CCA: 500.000vnđ. Đăng ký theo nhóm >=3 bạn được thưởng 100.000đ cho bạn nhóm trưởng.

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV
474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0838949999
Website: http://aqv.edu.vn - Email: aqvedu@yahoo.com
Trung tâm đào tạo An Quốc Việt được sáng lập bởi các giáo viên chuyên Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên vào năm 2004, trụ sở chính đặt tại Quận Gò Vấp TP HCM. Được sự cấp phép hoạt động của Sở kế hoạch đầu tư và Sở lao động, chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, đến năm 2014 được sự cấp phép của Sở giáo dục và đào tạo trung tâm phát triển đào tạo về ngoại ngữ tin học bồi dưỡng văn hóa, và có thêm tên gọi mới là An Việt . Nơi quy tụ đội ngũ Lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên là các Thạc sỹ, Kỹ sư, Cử nhân chuyên ngành, có nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình và giỏi chuyên môn trực tiếp giảng dạy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản