Tối Ưu Thuế - Hoàn Thiện Kế Toán Thuế

Start-UP Coaching

Số 10, Phan Đăng Lưu, P7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tối Ưu Thuế - Hoàn Thiện Kế Toán Thuế

Sau khóa học, học viên sẽ hiểu sâu sắc, vận dụng các phương pháp, kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch thuế theo hoạt động từng năm; kiểm soát hồ sơ kế toán thuế và các giao dịch phát sinh nghĩa vụ thuế với Nhà nước, từ đó vận dụng chính sách để kiện toàn hồ sơ, giải trình “hợp lý” trong từng thời kỳ hoạt động của doanh nghiệp. Tránh những sai lầm, những quan điểm sai lệch trong công tác quản lý điều hành dẫn tới hệ luỵ nghiêm trọng mà phải trả giá hàng tỷ đồng. Học tập được những kinh nghiệm và thủ thuật “tối ưu” từng khoản mục chi phí được trừ khi xác định nghĩa vụ thuế. Khai thác tối đa các đầu mối hình thành chi phí được trừ khi tính thuế.

Đối Tượng Tham Gia

Kế toán, giám đốc, giám đốc tài chính doanh nghiệp.

Thời Lượng

4 buổi.

Nội Dung Khóa Học Tối Ưu Thuế - Hoàn Thiện Kế Toán Thuế


- Chính sách kinh tế vĩ mô, chính sách thuế hiện hành và việc vận dụng, áp dụng phù hợp với hoạt động thực tế của công ty: "Đừng bỏ lỡ những quyền lợi chính đáng".
- Kiện toàn, hoàn thiện, quản lý hồ sơ: Hồ sơ kế toán, hồ sơ tài sản, hồ sơ nhân sự tiền lương, chi trả hoa hồng, chi phí quảng cáo... ảnh hưởng có lợi và bất lợi tới hạch toán thuế phải nộp như thế nào?
- Chính sách thương mại, quản lý kinh doanh, sản xuất nội bộ doanh nghiệp với việc tối ưu thuế: quy chế bán hàng, định mức tiêu hao trong sản xuất…..
- Phương thức - hình thức thiết lập cơ chế chi trả lương và thu nhập để có thể tối ưu thuế mà vẫn tạo động lực làm việc cho người lao động.
- Quản trị chi phí tính thuế đến từng khoản mục theo kế hoạch doanh thu và thu nhập tính thuế như thế nào để chủ động trong tính toán và hạch toán thuế; lập và kiểm soát kế hoạch thuế.
- Cụ thể hóa việc phối hợp giữa các sắc thuế VAT, CIT, PIT, thuế nhà thầu, thuế tiêu thụ đặc biệt với tối ưu thuế hoạt động sản xuất kinh doanh chính của doanh nghiệp.
- Dự phòng, trích lập các quỹ, kiểm soát và hạch toán – giải trình chi phí trích trước, kế hoạch và phương thức giải quyết những biến cố bất thường dẫn đến phát sinh đột biến về nghĩa vụ thuế.
- Những khuyến cáo, kỹ năng giải trình, bảo vệ kế quả kê khai tính thuế, hạch toán sổ kế toán và báo cáo quyết toán thuế hàng năm.
- Trình tự thủ tục hỏi đáp chính sách thuế với cơ quan Nhà nước nhằm bảo vệ kết quả và quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp; Các quyền của doanh nghiệp khi thực hiện nghĩa vụ thuế.

Start-UP Coaching
Số 10, Phan Đăng Lưu, P7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Start-UP Coaching
Điện thoại: 02838783881 - 0901363859
Website: http://www.giamdoc.net - Email: dangky@startup.edu.vn

Kế toán tuy là một nghề không mới, nhưng vẫn luôn là một nghề chủ lực của nền kinh tế. Đặc biệt, trong thời buổi kinh tế thị trường hỗn loạn, nhiều giá trị bị đảo lộn, các doanh nghiệp, tổ chức rất cần những kế toán viên giỏi để chăm lo cho việc chi tiêu ngân sách và quản lý tài chính cho mọi hoạt động khác của doanh nghiệp, tổ chức. Nắm bắt được những điều đó, công ty TNHH Start - Up Coaching đã mở các khóa đào tạo về kế toán, thuế...nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, học tập về kế toán ngày càng tăng. Công Ty TNHH Start - Up Coaching tiền thân là Công ty tư vấn và đào tạo tài chính kế toán FACT, có mặt ở Việt Nam từ 2005 với các dịch vụ chuyên biệt về tư vấn quản lý, đào tạo kế toán, đào tạo về thuế, đào tạo quản trị doanh nghiệp, tư vấn kiểm soát nội bộ, xúc tiến đầu tư nội địa, công ty đã thực hiện cung cấp dịch vụ chuyên ngành – chuyên nghiệp cho hơn 1000 khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế, lĩnh vực hoạt động.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản