Vẽ Dành Cho Trẻ Em

Trung Tâm Palettes

Số nhà 38A, ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Vẽ

Lời đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý vị phụ huynh cũng như các em học sinh đến lớp học vẽ Palettes. Giáo trình học của chúng tôi được biên soạn dành riêng cho học sinh học tại Palettes. Hệ thống bài học được chia ra làm nhiều cấp độ tùy vào lứa tuổi cũng như khả năng hội họa của từng học sinh. Một lớp học tối đa chỉ có 12 em. Palettes luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, luôn luôn cố gắng không ngừng đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị học tập cũng như giáo cụ trực quan sinh động để các em dễ dàng phát triển khả năng tư duy sáng tạo của mình. Quý vị phụ huynh đến đăng ký cho con em mình học xin vui lòng gọi điện trước khi đến.

Đối Tượng Tham Gia

Lớp học vẽ dành cho trẻ em từ 5 - 15 tuổi.

Thời Lượng

- Đối với học sinh đăng ký học 1,5h/1 buổi thì một khóa học là 20 buổi.
- Đối với học sinh đăng ký học 2h/1 buổi thì một khóa học là 16 buổi.
- Giữa giờ các em được nghỉ giải lao từ 5 – 10 phút (các bạn học sinh có thể không nghỉ giải lao nếu các em đang hăng say vẽ)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Vẽ


- Các bạn học sinh sẽ được vẽ những bức tranh có nội dung về những bài học bổ ích trong cuộc sống, học sinh được vẽ các nhân vật và bối cảnh trong tranh từ mức độ dễ đến khó.
- Các bạn có thể tự làm những tấm bưu thiếp tặng người thân, làm tranh ghép, nặn đất… Buổi học thủ công sẽ giúp các em luyện cho đôi bàn tay khéo léo, tăng khả năng tư duy và sáng tạo.
- Sau mỗi bài học, giáo viên dựa vào ý thức học và bài học của học sinh sẽ có nhận xét cụ thể về từng em vào sổ liên lạc và gửi về cho quý vị phụ huynh.

Ưu Đãi Chung

Học phí đã bao gồm họa phẩm và nguyên vật liệu làm thủ công.

Trung Tâm Palettes
Số nhà 38A, ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Palettes
Điện thoại: 0904170698
Website: http://palettes.vn - Email: palettesvn@gmail.com
Chào mừng quý vị phụ huynh và các em học sinh đến với lớp học vẽ Palettes. Đến với Palettes là đến với một thế giới đầy màu sắc nghệ thuật và sáng tạo. Phương pháp giảng dạy của chúng tôi theo một giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng dành riêng cho các bạn học sinh đến học tại Palettes. Bộ giáo trình đã được đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ. Mỗi bài học là một câu chuyện, một khám phá mới đầy thú vị của các bạn học sinh về thế giới xung quanh. Với giáo trình học của Palettes, các bạn học sinh không những phát triển về khả năng hội họa của mình mà các em còn có thêm động lực học tốt những môn học khác, giúp các em cảm nhận được những vẻ đẹp của cuộc sống và định hướng được nghề nghiệp trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo các bạn học sinh từ 5 đến 16 tuổi – những con người yêu thích môn học mỹ thuật. Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành với các em học sinh, cùng các em chắp cánh ước mơ để chúng ta cùng nhau tô đẹp thêm cuộc sống đầy màu sắc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản