Vẽ Tranh Kính

Trung Tâm Palettes

Số nhà 38A, ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Vẽ Tranh Kính

Nghệ thuật tranh kính màu có từ cuối thế kỷ 19 và tồn tại cho đến ngày nay. Nghệ thuật này bắt nguồn từ Châu Âu trường phái cổ điển (stained glass) với phương thức chế tác tỉ mỉ, chăm chút thủ công từng chi tiết một với 360 loại kính màu, trong đó có 24 màu chuẩn. Mỗi họa tiết màu trên tranh hay hoa văn đều được cắt mảnh kính đúng với hình thể và có màu tương ứng. Từng mảnh kính ghép lại với nhau bằng những ron chì to hay nhỏ tùy thuộc vào đường nét của tranh vẽ.Từ xa xưa tranh kính màu đã được dùng trong kiến trúc vì có độ truyền sáng cao. Những nhà thờ cổ thường hay dùng kính màu để làm cửa sổ, vừa có thể trang trí vừa có thể tạo ra ánh sáng lung linh, huyền ảo. Ngày nay người ta thường áp dụng tranh kính màu để trang trí nội thất chẳng hạn làm vách ngăn, bức bình phong, cửa sổ, cửa đi, trần phòng, kệ tủ, viền gương soi; hoặc chế tác các loại đèn ngủ, đèn lồng, áp tường… Với trường phái chế tác này màu của kính màu dường như là vĩnh cửu.

Đối Tượng Tham Gia

Những bạn yêu thích nghệ thuật, trẻ em từ 8 tuổi trở lên, sinh viên và cả các bậc phụ huynh đều có thể tham gia khóa học này.

Thời Lượng

3h/buổi. 15h00 - 18h00, chủ nhật hàng tuần.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Vẽ Tranh Kính


- Vẽ trên chai rượu
- Vẽ trên cốc nến hay đèn để nến
- Vẽ lên bàn mặt kính
- Vẽ trên đĩa sứ...
- Ngoài ra các bạn có thể tự tay mình sáng tạo và làm nên những vật dụng trang trí trong nhà mang phong cách riêng của mình.

Ưu Đãi Chung

Học phí chưa bao gồm nguyên vật liệu và màu vẽ.

Trung Tâm Palettes
Số nhà 38A, ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Palettes
Điện thoại: 0904170698
Website: http://palettes.vn - Email: palettesvn@gmail.com
Chào mừng quý vị phụ huynh và các em học sinh đến với lớp học vẽ Palettes. Đến với Palettes là đến với một thế giới đầy màu sắc nghệ thuật và sáng tạo. Phương pháp giảng dạy của chúng tôi theo một giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng dành riêng cho các bạn học sinh đến học tại Palettes. Bộ giáo trình đã được đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ. Mỗi bài học là một câu chuyện, một khám phá mới đầy thú vị của các bạn học sinh về thế giới xung quanh. Với giáo trình học của Palettes, các bạn học sinh không những phát triển về khả năng hội họa của mình mà các em còn có thêm động lực học tốt những môn học khác, giúp các em cảm nhận được những vẻ đẹp của cuộc sống và định hướng được nghề nghiệp trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo các bạn học sinh từ 5 đến 16 tuổi – những con người yêu thích môn học mỹ thuật. Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành với các em học sinh, cùng các em chắp cánh ước mơ để chúng ta cùng nhau tô đẹp thêm cuộc sống đầy màu sắc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản