Vẽ Tranh Sơn Dầu

Trung Tâm Palettes

Số nhà 38A, ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Vẽ Tranh Sơn Dầu

Được vẽ tranh như một họa sĩ đích thực là niềm ao ước cũng như sở thích của các bạn học sinh yêu thích hội họa. Ngoài ra học vẽ tranh tranh sơn dầu còn giúp phát huy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng cho các bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Lớp vẽ này dành cho các bạn học sinh có độ tuổi từ 7 tuổi trở lên.

Thời Lượng

- 20 buổi, mỗi buổi học là 3 tiếng.
- Thời gian học: Thứ 7: 15h00 - 18h00; Chủ nhật: 8h30 - 11h30

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Vẽ Tranh Sơn Dầu


- Mỗi buổi học, các bạn sẽ được tập vẽ như một họa sĩ đích thực với những cây cọ vẽ và sau mỗi buổi học, học sinh sẽ có tác phẩm mang phong cách riêng của mình.
- Các bạn học sinh sẽ được thực hành với những cây cọ vẽ có bài bản, kết hợp với môi trường sáng tạo đầy màu sắc sẽ giúp các em cải thiện được khả năng vẽ trong một thời gian không xa.

Ưu Đãi Chung

Học sinh đi học sẽ không phải chuẩn bị khung vẽ mà chỉ chuẩn bị bút lông, màu sơn dầu cùng một số vật dụng khác và sau khi xong bài, các con có thể cầm bài vẽ của mình về.

Trung Tâm Palettes
Số nhà 38A, ngõ 260 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Palettes
Điện thoại: 0904170698
Website: http://palettes.vn - Email: palettesvn@gmail.com
Chào mừng quý vị phụ huynh và các em học sinh đến với lớp học vẽ Palettes. Đến với Palettes là đến với một thế giới đầy màu sắc nghệ thuật và sáng tạo. Phương pháp giảng dạy của chúng tôi theo một giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng dành riêng cho các bạn học sinh đến học tại Palettes. Bộ giáo trình đã được đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ. Mỗi bài học là một câu chuyện, một khám phá mới đầy thú vị của các bạn học sinh về thế giới xung quanh. Với giáo trình học của Palettes, các bạn học sinh không những phát triển về khả năng hội họa của mình mà các em còn có thêm động lực học tốt những môn học khác, giúp các em cảm nhận được những vẻ đẹp của cuộc sống và định hướng được nghề nghiệp trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo các bạn học sinh từ 5 đến 16 tuổi – những con người yêu thích môn học mỹ thuật. Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành với các em học sinh, cùng các em chắp cánh ước mơ để chúng ta cùng nhau tô đẹp thêm cuộc sống đầy màu sắc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản