Vẽ Kỹ Thuật Autocad 3D

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Tin Học Sao Việt

239 Tỉnh lộ 8, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Vẽ Kỹ Thuật Autocad 3D

Đáp ứng nhu cầu của nhiều cá nhân, tổ chức, chúng tôi tiếp tục tổ chức các lớp AutoCad 3D trên cả nước. Chương trình đào tạo theo các nội dung, yêu cầu chất lượng của bộ giáo dục và đào tạo. Autocad là chương trình thiết kế vẽ kỹ thuật xây dựng, cơ khí, kiến trúc. Autocad là công cụ hỗ trợ đắc lực sẽ giúp cán bộ kỹ thuật, kỹ thuật viên, công nhân kỹ thuật hoàn thành các tác phẩm thiết kế của mình. Đây là chương trình học thiết kế trực tiếp trên máy tính nên độ chính xác của nó là rất cao, năng suất làm việc nhanh , hiệu quả và trao đổi dữ liệu rất dễ dàng. Từ những đặc tính ưu việt của nó mà Autocad sẽ là hành trang không thể thiếu đối với các bạn sinh viên kỹ thuật, kiến trúc, xây dựng. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ có 1 môi trường học tập tốt nhất và hiệu quả nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên các chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, cơ khí, kỹ thuật. Người đang đi làm cần bổ sung, chuẩn hóa kiến thức, tăng khả năng hoàn thiện và thăng tiến trong nghề nghiệp và học viên các lớp họa viên kiến trúc.

Thời Lượng

2 - 3 tháng

Nội Dung Khóa Học Vẽ Kỹ Thuật Autocad 3D


- Làm quen với AutoCad, phương thức truy bắt điểm và nhập điểm chính xác.
- Thiết lập bản vẽ cơ bản và các hệ tọa độ.
- Các lệnh vẽ cơ bản trong Autocad 3D.
- Các lệnh hiệu chỉnh.
- Các lệnh vẽ nhanh.
- Quản lý các đối tượng ( Lớp, màu và đường nét ).
- Hình cắt, mặt cắt và ký hiệu vật liệu.
- Ghi và hiệu chỉnh văn bản.
- Ghi kích thước.
- Tạo tỷ lệ bản vẽ và in ấn.

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Tin Học Sao Việt
239 Tỉnh lộ 8, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)35044456
Website: http://www.tintrungsaoviet.edu.vn - Email: tintrungsaoviet@vnn.vn
Được thành lập tháng 3/2007 theo quyết định của sở lao động thương binh và xã hội thành phố Hồ Chí Minh, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Sao Việt đã trở thành một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống 04 cơ sở đào tạo tại TP. Hồ Chí Minh và tương lai sẽ có các chi nhánh tại các tỉnh lân cận. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nước ngoài, cùng những giảng viên Việt Nam xuất sắc nhất, Sao Việt muốn được góp một phần công sức trong việc giúp các bạn giành được những cơ hội tốt nhất cho con đường học vấn, cho sự thăng tiến nghề nghiệp hôm nay và cả tương lai. Với hơn 100 học viên đăng ký khóa đầu tiên từ năm 2007, trải qua 5 năm hoạt động tới nay Sao Việt đã tiếp nhận hơn 5.000 học viên học ngoại ngữ tin học. Sao Việt cũng đã thực sự khẳng định được uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tin học với sự gửi gắm lòng tin của hơn 5.000 học viên đăng ký đến học tại các cơ sở. Ngoài ra, hàng năm Sao Việt cũng cung cấp hàng trăm khóa học chuyên ngành theo các hợp đồng đào tạo cho các cơ quan, đơn vị là công ty, trường học trên địa bàn thành phố. Với mục tiêu “Chất lượng đào tạo – Bằng cấp quốc gia” đặt lên hàng đầu, Sao Việt đã xây dựng được đội ngũ giáo viên có phương pháp sư phạm truyền đạt tốt, năng động ,nhiệt huyết,và quan tâm giúp đỡ học viên. Ngoài ra, Sao Việt còn theo dõi quá trình giảng dạy của giảng viên trong suốt khóa học qua ý kiến và kết quả học tập của học viên. Sao Việt tin tưởng học viên sẽ hài lòng với chất lượng học tại đây và thành công sẽ đến với các học viên trong tương lai. Tại Sao Việt, học viên không chỉ học tại lớp mà còn được tham gia các chương trình ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh giúp học viên thư giãn, chơi mà học và hứng thú hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản