Lắp Ráp Sửa Chữa Máy Tính

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Tin Học Sao Việt

239 Tỉnh lộ 8, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Lắp Ráp Sửa Chữa Máy Tính

Những năm gần đây, ngành công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, máy tính trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sau đó là sự phổ cập internet trải dài qua bao miền đất nước, từ thành thị tới khắp nông thôn. Cùng với sự phát triển của công nghệ số là sự ra đời của hàng loạt công ty dịch vụ về máy tính, sửa chữa laptop, kéo theo đó là độ hot của ngành học sửa chữa máy tính. Học viên đi học sửa chữa máy tính ngày càng nhiều, nhưng không đủ đáp ứng hết 1/3 nhu cầu của thị trường. Chính vì vậy mà chúng tôi đã mở lớp dạy lắp ráp và sửa chữa máy tính dành cho các học viên. Khóa học trang bị cho học viên kiến thức về máy vi tính, Lắp ráp cài đặt một hệ thống máy tính hoàn chỉnh khai khác các trình tiện ích hệ thống như quản lý đĩa cứng, tạo đĩa CD, cài đặt nhiều hệ điều hành trên một máy, sao lưu phục hồi dữ liệu, xử lý sự cố.

Đối Tượng Tham Gia

Các đối tượng muốn trang bị kiến thức trong lĩnh vực tin học để sớm đi làm. Các bạn học sinh tốt nghiệp THCS, THPT muốn chọn một nghề cho tương lai. Các cán bộ, nhân viên đang làm trong lĩnh vực Tin học thuộc các ngành khác muốn trang bị kiến thức về máy tính và mạng để mở rộng khả năng làm việc.

Thời Lượng

1,5 - 2 tháng

Nội Dung Khóa Học Lắp Ráp Sửa Chữa Máy Tính


- Lắp ráp hoàn chỉnh một máy tính.
- Chẩn đoán và sửa chữa một số lỗi trên máy tính.
- Phân hoạch đĩa cứng và cài đặt nhiều hệ điều hành trên một máy tính.
- Cài đặt các chương trình điều khiển thiết bị.
- Cài đặt các phần mềm thông dụng.
- Cài đặt và chia sẻ một kết nối Internet cho nhiều người dùng.
- Giới thiệu các thành phần phần cứng của máy tính.
- Lắp ráp máy tính.
- Cài đặt hệ điều hành.
- Cài đặt các chương trình điều khiển thiết bị.
- Cài đặt các phần mềm thông dụng như font tiếng việt, Microsoft Office, chương trình quét virus, chương trình bỏ dấu tiếng Việt, chương trình nén và giải nén dữ liệu WinZip, WinRar.
- Tạo đĩa Boot bằng USB.
- Backup và phục hồi hệ điều hành tự động

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Tin Học Sao Việt
239 Tỉnh lộ 8, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)35044456
Website: http://www.tintrungsaoviet.edu.vn - Email: tintrungsaoviet@vnn.vn
Được thành lập tháng 3/2007 theo quyết định của sở lao động thương binh và xã hội thành phố Hồ Chí Minh, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Sao Việt đã trở thành một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống 04 cơ sở đào tạo tại TP. Hồ Chí Minh và tương lai sẽ có các chi nhánh tại các tỉnh lân cận. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nước ngoài, cùng những giảng viên Việt Nam xuất sắc nhất, Sao Việt muốn được góp một phần công sức trong việc giúp các bạn giành được những cơ hội tốt nhất cho con đường học vấn, cho sự thăng tiến nghề nghiệp hôm nay và cả tương lai. Với hơn 100 học viên đăng ký khóa đầu tiên từ năm 2007, trải qua 5 năm hoạt động tới nay Sao Việt đã tiếp nhận hơn 5.000 học viên học ngoại ngữ tin học. Sao Việt cũng đã thực sự khẳng định được uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tin học với sự gửi gắm lòng tin của hơn 5.000 học viên đăng ký đến học tại các cơ sở. Ngoài ra, hàng năm Sao Việt cũng cung cấp hàng trăm khóa học chuyên ngành theo các hợp đồng đào tạo cho các cơ quan, đơn vị là công ty, trường học trên địa bàn thành phố. Với mục tiêu “Chất lượng đào tạo – Bằng cấp quốc gia” đặt lên hàng đầu, Sao Việt đã xây dựng được đội ngũ giáo viên có phương pháp sư phạm truyền đạt tốt, năng động ,nhiệt huyết,và quan tâm giúp đỡ học viên. Ngoài ra, Sao Việt còn theo dõi quá trình giảng dạy của giảng viên trong suốt khóa học qua ý kiến và kết quả học tập của học viên. Sao Việt tin tưởng học viên sẽ hài lòng với chất lượng học tại đây và thành công sẽ đến với các học viên trong tương lai. Tại Sao Việt, học viên không chỉ học tại lớp mà còn được tham gia các chương trình ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh giúp học viên thư giãn, chơi mà học và hứng thú hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản