Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu

Thương hiệu là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh về kinh tế, văn hóa của một tổ chức. Một thương hiệu mạnh còn là tài sản quốc gia, niềm tự hào dân tộc và là cơ sở cho sự phát triển lâu dài, bền vững cho các sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, một trong những sai lầm thường gặp nhất hiện nay của các công ty là mong muốn có một thương hiệu mạnh, nhưng lại không thực hiện bước khởi đầu căn bản nhất – xây dựng chiến lược thương hiệu. Không có chiến lược thương hiệu, công tác quản lý và phát triển thương hiệu sẽ gặp rất nhiều khó khăn và gặt hái được ít thành quả. Nhằm giúp nhà quản lý và những người làm trong lĩnh vực marketing, quan tâm đến marketing và thương hiệu có thể xây dựng được một chiến lược thương hiệu mạnh, mang tính thực tiễn cao, Hội Marketing Việt Nam phối hợp với Trung tâm hợp tác và chuyển giao tri thức – ĐHQGHN trân trọng giới thiệu khóa học Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu với mục tiêu:
- Cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu.
- Giúp học viên trang bị và tiếp cận một nền tảng kiến thức quản trị thương hiệu vững vàng cùng với kinh nghiệm làm việc nhóm, dự án để tự tin hội nhập nhanh vào thực tiễn xây dựng phát triển thương hiệu tại Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

- Các lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm đến việc hoàn thiện kiến thức về Marketing và Thương hiệu.
- Các Giám đốc doanh nghiệp nhỏ và vừa muốn tìm hiểu và vận dụng hệ thống kiến thức marketing và xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.
- Giám đốc marketing, Giám đốc thương hiệu, các Trưởng – phó phòng, Trưởng bộ phận marketing, thương hiệu.
- Các cá nhân mong muốn nâng cao, cập nhật những chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu mới nhất.

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu


- Tổng quan xây dựng thương hiệu trong toàn cầu hóa.
- Chiến lược định vị thương hiệu.
- Hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Truyền thông thương hiệu.

Ưu Đãi Chung

- Doanh nghiệp đăng ký từ 3 đến 5 học viên, học phí còn: 600000vnđ/hv
- Doanh nghiệp đăng ký từ 6 học viên trở lên, học phí còn: 500000vnđ/hv

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản