Giám Đốc Tài Chính Chuyên Nghiệp

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Tài Chính

Vào thập niên cuối thế kỷ này, các chiến lược quản lý rủi ro kinh doanh đã phát triển rất mạnh mẽ và ngày càng phức tạp hơn. Cách nào để chúng ta phòng hộ trước những dao động bất thường của chi phí đầu vào? Chúng ta nên làm gì để bảo vệ sự biến động của tỷ giá? Nếu các Giám đốc tài chính có thể suy đoán những điều chưa biết, vận dụng tổng hợp các nhân tố thực, con số, cơ hội, thậm chí cả rủi ro…Họ sẽ không bị cám dỗ bởi những lợi ích nhỏ trước mắt để luôn duy trì mục tiêu dài hạn để đem lại một kết quả cao cho doanh nghiệp. Hội Marketing đã bàn bạc sâu với các chuyên gia và trân trọng giới thiệu một khóa học mới mang tên Giám Đốc Tài Chính Chuyên Nghiệp với mục tiêu đào tạo CFO nhằm giúp cho các Doanh nghiệp có được những phân tích về hoạt động tài chính, đánh giá thực trạng tài chính và đưa ra những quyết định đúng đắn về mặt tài chính ngắn hạn cũng như dài hạn của doanh nghiệp mình.

Đối Tượng Tham Gia

Cấp lãnh đạo doanh nghiệp, cấp quản lý tài chính của các doanh nghiệp thuộc các chức năng, các trưởng/phó phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp và các cá nhân có mong muốn nâng cao kiến thức về tài chính trong doanh nghiệp.

Thời Lượng

8 tuần

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Tài Chính


- Mục tiêu nhiệm vụ và chức năng tài chính doanh nghiệp
- Kế toán quản trị những điều quản lý cần biết.
- Thẩm định tài chính dự án đầu tư.
- Quản trị vốn và huy động vốn.
- Thuế và chính sách thuế của công ty.
- Các quy trình, quy chế quản trị tài chính dành cho doanh nghiệp.
- Chiến lược tài chính doanh nghiệp
- Tọa đàm cùng chuyên gia tài chính.

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản