Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung Trong Doanh Nghiệp

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung

Chương trình "Nâng cao năng lực cho quản lý cấp trung trong doanh nghiệp" được thiết kế nhằm nâng cao kỹ năng quản lý, giúp các nhà quản lý hiểu rõ vai trò và vị trí của mình tại doanh nghiệp, biết cách hoạch định và kiểm soát công việc, quản lý, động viên và kèm cặp nhân viên một cách hiệu quả, giải quyết tốt các vấn đề trong quá trình quản lý thực sự trở thành “cánh tay đắc lực” và là “cầu nối” giữa lãnh đạo và nhân viên trong doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Chúng tôi mở lớp học này nhằm mục tiêu:
- Hiểu được vai trò và vị trí của người quản lý cấp trung để có định hướng đúng trong công việc.
- Áp dụng một số công cụ quản lý hiện đại để tăng hiệu quả làm việc.
- Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong giao tiếp, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc, biết cách sử dụng hợp lý sự ảnh hưởng của người quản lý, biết cách hướng dẫn để nhân viên nhanh chóng nắm bắt công việc & đạt hiệu quả trong công việc.

Đối Tượng Tham Gia

Các giám đốc chức năng, các cấp trưởng phòng, phó phòng các cấp quản lý trong công ty. Các cá nhân mong muốn tìm hiểu về quản lý cấp trung.

Thời Lượng

5 buổi

Nội Dung Khóa Học Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung


- Chân dung người quản lý cấp trung chuyên nghiệp.
- Hiểu đúng đối tượng mình đang quản lý.
- Phân công và tổ chức thực hiện công việc.
- Xây dựng môi trường làm việc.
- Giao tiếp là vũ khí chiến lược gắn kết con người.
- Phát huy thế mạnh của nhân viên.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Quản lý cuộc họp.

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.
Đồng bộ tài khoản