Kỹ Năng Đàm Phán Và Ký Kết Hợp Đồng

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA

Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Và Ký Kết Hợp Đồng

Thế giới là một bàn đàm phán khổng lồ, bởi vì con người với tư cách chủ thể xã hội - là tổng hòa các mối quan hệ. Francois de Cailere - một nhà đàm phán thương thuyết nổi tiếng của Pháp đã nói: "Một nhà đàm phán kinh doanh giỏi phải là người mềm dẻo như ngọn cỏ và cứng rắn như một khối đá". Đàm phán được diễn ra trong mọi lĩnh vực, mọi lúc và mọi nơi. Trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh, kiến thức đàm phán bắt buộc mọi thành viên tham gia đều phải nắm chắc, càng không thể thiếu được tại những vị trí quản lý và lãnh đạo. Thấu hiểu vai trò và tầm quan trọng cũng như sức ảnh hưởng của yếu tố nói trên, nhằm góp phần nâng cao năng lực thương lượng và đàm phán trong kinh doanh cũng như trong mọi hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam, Hội Marketing đã bàn bạc sâu với các chuyên gia và trân trọng giới thiệu khóa học Kỹ Năng Đàm Phán Và Ký Kết Hợp Đồng với mục tiêu giúp cho những nhà lãnh đạo của doanh nghiệp có những kỹ năng cơ bản và cần thiết trong việc thương lượng và ký kết hợp đồng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những nhà quản lý, lãnh đạo của các doanh nghiệp.

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Và Ký Kết Hợp Đồng


- Tầm quan trọng của đàm phán và thương lượng
+ Thế nào là Đàm phán – Thương lượng.
+ Tầm quan trọng của đàm phán.
+ Những yếu tố quan trọng trong đàm phán, thương lượng.
+ Các phương pháp đàm phán, thương lượng.
+ Các lỗi cần tránh để không thất bại trong đàm phán.
+ Các nguyên tắc dẫn đến thành công trong đàm phán.
+ Đàm phán trong bán hàng và trong các lĩnh vực kinh doanh.
- Tiến trình cuộc đàm phán
+ Chuẩn bị đàm phán.
+ Tiến hành đàm phán.
+ Kết thúc đàm phán.
- Các tình huống thường gặp trong đàm phán và chiến thuật thông minh
+ Các tình huống thường gặp trong đàm phán.
+ Các chiến thuật sử dụng trong đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giao tiếp khi đàm phán hợp đồng - Pháp luật về hợp đồng.
+ Tạo ấn tượng tốt và thái độ trong đàm phán chuyên nghiệp.
+ Nghệ thuật đặt vấn đề, đưa ra câu hỏi và sử dụng từ ngữ thuyết phục đối tác trong đàm phán.
+ Tạo dựng lòng tin và thu hẹp khoảng cách trong đàm phán.
+ Các chiến thuật gây ảnh hưởng trong đàm phán và xử lý các tình huống.
+ Bản chất pháp lý của đàm phán hợp đồng, đưa ra đề nghị cuối cùng: “kí kết hợp đồng”.
+ Kỹ năng lựa chọn loại hợp đồng phù hợp.
+ Thay đổi, đình chỉ và thanh lý hợp đồng.
+ Vi phạm hợp đồng và trách nhiệm do vi phạm.

Ưu Đãi Chung

Giảm 600000/HV

Hiệp Hội Marketing Việt Nam - VMA
Tầng 16 số 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Hiệp Hội Marketing Việt Nam
Điện thoại: (844)36649668
Website: http://www.marketingvietnam.org - Email: info@marketingvietnam.org
VMA Hà Nội là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận với sự tham gia tự nguyện của các giảng viên Marketing, giám đốc doanh nghiệp, giám đốc Marcom, các nhà quản trị Marketing, Marketer, những người yêu thích Marketing. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật. Được thành lập ngày 05/04/2008, VMA Hà Nội đang chứng tỏ những bước đi vững chãi và dần xây dựng những nền tảng cho sự phát triển lâu dài. VMA Hà Nội ngay từ khi ra đời đã xác định rõ ràng sứ mệnh và tầm nhìn hoạt động của mình. Hội hoạt động với mục tiêu phát triển kiến thức Marketing, thúc đẩy các hoạt động giữa hội viên thành viên, giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Hà Nội nói riêng mở rộng thị trường trong và ngoài nước, tăng cường và đảm bảo quyền lợi của các hội viên phù hợp với quy định của pháp luật.
Đồng bộ tài khoản