Yoga Cho Trẻ Em

Trung Tâm Siva Yoga

P.1604, tòa nhà 24T2 phố Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Yoga

Yoga - phương pháp cải thiện sức khỏe toàn diện cho trẻ. Yoga là một hoạt động thư giãn và thú vị, là một hình thức thay thế các môn thể thao nhằm tạo cân bằng trong cuộc sống, hướng tới một tâm thế bình hòa, bao dung, tĩnh tại và thậm chí còn làm tăng hiệu suất làm việc, học tập nhờ sự tập trung và tính linh hoạt cao độ chỉ có trong Yoga - một hình thức nghệ thuật của nền văn hóa cổ đại. Chính vì vậy, không chỉ có người lớn mà trẻ em cũng có thể tập luyện Yoga và tất nhiên, nó cũng đem lại những tác dụng vượt bậc.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em nhỏ yêu thích môn Yoga

Thời Lượng

Thời lượng theo quy định của khóa học Yoga cho trẻ em

Nội Dung Khóa Học Yoga


Trung tâm Siva Yoga đã biên soạn một chương trình dành riêng cho trẻ nhằm giúp trẻ khỏe mạnh, dẻo dai ngay từ nhỏ mang đến sự phát triển toàn diện nhất. Với phương pháp hướng dẫn đơn giản và dễ hiểu (các bài tập Yoga được xen kẽ bằng các bài hát, trò chơi vui nhộn) kết hợp với những động tác mô phỏng hình các con vật, cây cối, núi sông, vạn vật... trẻ sẽ như được hòa vào thiên nhiên vui nhộn khiến cho trẻ luôn thấy thư giãn và thích thú với bài tập với những hình dung và những trí tưởng tượng hết sức bất ngờ, thấm nhuần một cảm giác bình an, cảm giác kết nối với thiên nhiên. Tập Yoga giúp tăng cường và duy trì độ dẻo dai, linh hoạt cho trẻ nhỏ, giúp trẻ có một hình thể cân đối, đảm bảo phát triển một cách hòa hòa về thể chất cũng như tâm hồn.

Trung Tâm Siva Yoga
P.1604, tòa nhà 24T2 phố Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Siva Yoga
Điện thoại: (04)62815486
Website: http://sivayoga.com.vn - Email: info@sivayoga.com.vn
Trung tâm Siva Yoga được thành lập dựa trên mong muốn phát triển môn yoga theo trường phái Sivananda Yoga cổ của Ấn độ của các thành viên sáng lập. Chúng tôi là những người đã luyện tập và hướng dẫn môn yoga này nhiều năm tại Hà Nội, đã tham gia khóa huấn luyện giáo viên yoga và nhận bằng của Học viện quốc tế Sivananda Yoga Vedanta Centre. Học viện này đặt trụ sở tại bang Quebec, Canada với các trung tâm đặt tại các thành phố lớn ở châu Âu, châu Mỹ và Ấn độ, qui tụ nhiều huấn luyên viên yoga có trình độ thuộc đủ mọi quốc tịch. Môn Sivananda Yoga này là kết tinh hàng ngàn năm kinh nghiệm của yoga cổ truyền Ấn độ do Đại sư Sivananda sáng lập với phương pháp giảng dạy hiện đại, khoa học do học trò của ông là Đại sư Vishnudevananda phổ biến. Hiện nay nhu cầu luyện tập yoga trong xã hội để rèn luyện về thể chất và tinh thần đang ngày càng phát triển trong khi đó chúng ta lại đang thiếu những hướng dẫn vừa mang tính cổ truyền vừa mang tính hiện đại và khoa học như vậy. Trung tâm Siva Yoga là thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Siva Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thể thao và giải trí, được Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 8/6/2011, mã số doanh nghiệp 0105350668.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản