Yoga Cơ Bản

Trung Tâm Siva Yoga

P.1604, tòa nhà 24T2 phố Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Yoga

Đây là khoá học dành cho những người lần đầu đến với bộ môn Yoga của Trung tâm Siva Yoga. Với các bài tập được thiết kế căn bản trên một phương pháp có hệ thống và khoa học theo trường phái Sivananda cổ truyền ở Ấn Độ, học viên khi tham gia khóa học này sẽ được tập những bài tập cơ bản nhẹ nhàng phù hợp, bước đầu làm quen với bộ môn tuyệt vời này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những người lần đầu đến với bộ môn Yoga

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Yoga


- Luyện thở (Pranayama): Theo học khoá cơ bản, bạn sẽ được làm quen với cách hít thở bằng bụng của yoga, các bài tập thở (Pranayama): Thở một bên mũi, thở luân phiên qua mũi chưa có giữ hơi thở
- Động tác (Asanas): Tại khoá cơ bản, bạn được làm quen với những asanas cơ bản, dễ thực hiện và giữ tư thế trong khoảng thời gian ngắn từ 15 đến 30 giây. Giáo viên cũng hướng dẫn cho bạn những tư thế thư giãn thích hợp sau mỗi Asanas. Trong mỗi buổi luyện tập các Asanas có thể được thay đổi để tránh sự nhàm chán cho học viên nhưng cấu trúc của bài tập luôn được tuân thủ nghiêm túc.

Trung Tâm Siva Yoga
P.1604, tòa nhà 24T2 phố Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Siva Yoga
Điện thoại: (04)62815486
Website: http://sivayoga.com.vn - Email: info@sivayoga.com.vn
Trung tâm Siva Yoga được thành lập dựa trên mong muốn phát triển môn yoga theo trường phái Sivananda Yoga cổ của Ấn độ của các thành viên sáng lập. Chúng tôi là những người đã luyện tập và hướng dẫn môn yoga này nhiều năm tại Hà Nội, đã tham gia khóa huấn luyện giáo viên yoga và nhận bằng của Học viện quốc tế Sivananda Yoga Vedanta Centre. Học viện này đặt trụ sở tại bang Quebec, Canada với các trung tâm đặt tại các thành phố lớn ở châu Âu, châu Mỹ và Ấn độ, qui tụ nhiều huấn luyên viên yoga có trình độ thuộc đủ mọi quốc tịch. Môn Sivananda Yoga này là kết tinh hàng ngàn năm kinh nghiệm của yoga cổ truyền Ấn độ do Đại sư Sivananda sáng lập với phương pháp giảng dạy hiện đại, khoa học do học trò của ông là Đại sư Vishnudevananda phổ biến. Hiện nay nhu cầu luyện tập yoga trong xã hội để rèn luyện về thể chất và tinh thần đang ngày càng phát triển trong khi đó chúng ta lại đang thiếu những hướng dẫn vừa mang tính cổ truyền vừa mang tính hiện đại và khoa học như vậy. Trung tâm Siva Yoga là thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Siva Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thể thao và giải trí, được Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 8/6/2011, mã số doanh nghiệp 0105350668.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản