Yoga Thường Xuyên

Trung Tâm Siva Yoga

P.1604, tòa nhà 24T2 phố Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Yoga

Học viên tại các khoá học này có những người đã rèn luyện yoga một vài năm, thật sự yêu thích Yoga và vẫn thường xuyên đến lớp để luyện tập. Chính vì thế bài tập thiết kế cho khoá học sẽ được nâng cao hơn so với bài tập tại các khoá cơ bản. Giáo viên tại Siva Yoga đã thiết kế những bài tập đa dạng, liên tục thay đổi giúp học viên luôn cảm thấy mới mẻ tránh sự nhàm chán. Tuy nhiên các bài tập tại Siva Yoga vẫn được tuân thủ theo một cấu trúc khoa học, mang tính liên tục như một dòng chảy và có tác động lần lượt vào các luân xa từ đỉnh đầu tới đốt sống cùng, đánh thức khả năng tiềm tàng trong cơ thể, tiếp cho cơ thể nguồn năng lượng mạnh mẽ của vũ trụ. Hãy tham gia khoá học thường xuyên tại Siva Yoga để được sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai tràn đầy sinh lực và một trí tuệ sáng suốt, điềm tĩnh.

Đối Tượng Tham Gia

Khoá học thiết kế dành cho học viên là những người thường xuyên tham gia luyện tập Yoga.

Thời Lượng

Thời lượng theo quy định của khóa học Yoga thường xuyên

Nội Dung Khóa Học Yoga


- Luyện thở (Pranayama): Học viên sẽ được luyện bài tập thở luân phiên qua mũi có kết hợp giữ hơi thở và luyện tập thêm cách thở bằng cơ hoành.
- Động tác (Asanas): Ngoài việc được làm quen với những asanas mới học viên vẫn duy trì luyện tập những asanas đã từng được tập luyện tại khoá cơ bản nhưng với một hình thức cao hơn. Tại khoá thường xuyên các asanas thường được luyện tập trong cả chuỗi động tác liên hoàn cùng với yêu cầu giữ tư thế lâu hơn có khi lên tới 3 phút.

Trung Tâm Siva Yoga
P.1604, tòa nhà 24T2 phố Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Siva Yoga
Điện thoại: (04)62815486
Website: http://sivayoga.com.vn - Email: info@sivayoga.com.vn
Trung tâm Siva Yoga được thành lập dựa trên mong muốn phát triển môn yoga theo trường phái Sivananda Yoga cổ của Ấn độ của các thành viên sáng lập. Chúng tôi là những người đã luyện tập và hướng dẫn môn yoga này nhiều năm tại Hà Nội, đã tham gia khóa huấn luyện giáo viên yoga và nhận bằng của Học viện quốc tế Sivananda Yoga Vedanta Centre. Học viện này đặt trụ sở tại bang Quebec, Canada với các trung tâm đặt tại các thành phố lớn ở châu Âu, châu Mỹ và Ấn độ, qui tụ nhiều huấn luyên viên yoga có trình độ thuộc đủ mọi quốc tịch. Môn Sivananda Yoga này là kết tinh hàng ngàn năm kinh nghiệm của yoga cổ truyền Ấn độ do Đại sư Sivananda sáng lập với phương pháp giảng dạy hiện đại, khoa học do học trò của ông là Đại sư Vishnudevananda phổ biến. Hiện nay nhu cầu luyện tập yoga trong xã hội để rèn luyện về thể chất và tinh thần đang ngày càng phát triển trong khi đó chúng ta lại đang thiếu những hướng dẫn vừa mang tính cổ truyền vừa mang tính hiện đại và khoa học như vậy. Trung tâm Siva Yoga là thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Siva Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thể thao và giải trí, được Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 8/6/2011, mã số doanh nghiệp 0105350668.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản