Yoga Trị Liệu

CLB Yoga Sức Sống Mới

62 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Yoga

Stress, trầm cảm, mất ngủ, huyết áp, tim mạch, tiêu hóa, đau lưng, xương khớp, cột sống là những chứng bệnh mãn tính phổ biến và làm ảnh hưởng đến sinh hoạt trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của chúng ta. Chương trình Yoga trị liệu được xây dựng phù hợp với thể tạng và tình trạng sức khỏe của từng người tập để giúp hỗ trợ làm giảm triệu chứng bệnh và tăng cường thể lực. Mục tiêu của khóa học giúp học viên:
- Hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh
- Phục hồi sức khỏe và tăng cường thể lực
- Giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ

Đối Tượng Tham Gia

- Người lớn tuổi, sức khỏe yếu, mất ngủ, stress, mắc các chứng bệnh về huyết áp, tim mạch, đang trong giai đoạn phục hồi sau tai biến mạch máu não
- Người mắc bệnh về tiêu hóa
- Người mắc các bệnh về xương và cột sống: Đau lưng, thoát vị đĩa đệm, lệch, vẹo cột sống, thoái hóa đốt sống…

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Yoga Trị Liệu

Nội Dung Khóa Học Yoga


- Xác định được vùng bị đau trên cơ thể và xây dựng chương trình hỗ trợ trị liệu phù hợp
- Sử dụng các động tác của Yoga kết hợp với bấm huyệt trị liệu
- Kết hợp với việc luyện tập thở

CLB Yoga Sức Sống Mới
62 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: CLB Yoga Sức Sống Mới
Điện thoại: (05)113849098
Website: http://www.yogasucsongmoi.vn - Email: yogasucsongmoi@gmail.com
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta có điều kiện làm việc, cống hiến hết mình nhưng cũng có khi cảm thấy mệt mỏi trước guồng quay quá gấp gáp trong khi phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe và tuổi tác. Trong cuộc sống bộn bề và sôi động, Yoga đang ngày càng trở thành sự lựa chọn của nhiều người ở nhiều lứa tuổi để cải thiện tình trạng sức khỏe, đạt sự cân bằng về tâm sinh lý, giải tỏa stress, tăng khả năng tập trung, hiệu quả làm việc cũng như giúp giữ gìn và cải tạo vóc dáng. Thành lập từ tháng 10 năm 2008, CLB Yoga Sức Sống Mới là mô hình câu lạc bộ Yoga chất lượng cao mang tính chuyên nghiệp đầu tiên tại TP Đà Nẵng. Với không gian phòng tập thân thiện, ấm cúng cùng đội ngũ hướng dẫn viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm, Yoga Sức Sống Mới đã trở thành địa chỉ tin cậy của những người yêu thích bộ môn Yoga cũng như những ai quan tâm đến việc cải thiện sức khoẻ thể chất, tinh thần và mong muốn hướng đến một lối sống tích cực. Câu lạc bộ thường xuyên khai giảng các lớp Yoga cho Người mới bắt đầu, Yoga Cơ bản, Nâng cao, Yoga Trị liệu phù hợp cho mọi đối tượng. Ngoài ra, các bài tập Yoga đặc biệt phù hợp cho nhân viên văn phòng sẽ giúp tăng hiệu quả làm việc, giảm bớt căng thẳng, phòng tránh và chữa trị các chứng bệnh văn phòng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản