Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

Clever Academy là thương hiệu cung cấp các dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng cao của Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh. Chúng tôi là đơn vị độc quyền (Kaplan Certified Education Provider) cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan tại Việt Nam, một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Hoa Kỳ, cũng như các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực cho người học có nhu cầu tại Việt Nam.

 

Tại Clever Academy, chúng tôi không dạy tiếng Anh theo cách truyền thống, cũng không dạy học viên những phương pháp học đơn thuần. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy, bạn tiến bộ như thế nào, sau khi kết thúc khóa học tại Clever Academy bằng các phương pháp hoàn toàn khác biệt.

 

Chúng tôi đến với học viên, bằng kinh nghiệm và chuyên môn của người thầy, bằng cả Tâm và Đức để dìu dắt, để trồng người, để mang thực tế cuộc sống vào mỗi bài giảng. Tất cả những gì Clever Academy mong muốn, là Dẫn lối cho thành công của bạn!

Cơ Sở Vật Chất Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

  • Học tập với phương pháp Clever Study & Kaplan được thiết kế độc quyền và dành riêng cho Clever Academy, đã được kiểm định bởi các tổ chức kiểm định Hoa Kỳ.
  • Giảng viên tại Clever Academy đều là các giảng viên kỳ cựu, cựu học viên các đại học số một thế giới và từng đạt điểm thi rất cao.
  • Clever Academy sở hữu cơ sở vật chất hiện đại nhất khu vực và theo tiêu chuẩn chung của Kaplan cho việc giảng dạy & học tập.
  • Học tại Clever Academy có nghĩa là bạn sở hữu một lượng học liệu rất lớn về các khóa học, được tham gia miễn phí vào các hoạt động, dự án & sự kiện rất hữu ích.

Thông Tin Liên Hệ Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

Cơ sở 1
Địa chỉ: Số 6 phố Sơn Tây, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04) 7106 5888
Hotline: 098 111 3529
Email: customerservice@cleveracademy.vn
Website: http://www.cleveracademy.vn

Đồng bộ tài khoản