Tiếng Anh Giao Tiếp - Clever Talk

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Clever Talk

Khó khăn hay ngại ngùng khi giao tiếp trong môi trường Tiếng Anh? Vì khó hay bạn chưa thử? Vì bạn chưa cố gắng hay chưa tìm ra phương pháp học tập thích hợp? Clever Academy biết điều bạn muốn, hiểu điều bạn cần và sẵn sàng sẻ chia với bạn trong Khóa học Giao tiếp Thông minh – Clever Talk!

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu nâng cao khả năng giao tiếp, cũng như học tập tiếng Anh với Phương pháp học tiếng Anh độc quyền – Clever Study do những chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Clever Academy thiết kế dành riêng cho người Việt.

Thời Lượng

Thời lượng 40 giờ, mỗi tuần 2 buổi kéo dài trong 2 giờ

Nội Dung Khóa Học Clever Talk


Mục đích khóa học

Không định hướng để đào tạo bạn như một chuyên gia hay diễn giả về tiếng Anh! Chúng tôi hướng bạn đến môi trường giao tiếp tiếng Anh, có tư duy tích cực về bản thân và cuộc sống, có được các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh như bắt chuyện, kéo dài, miêu tả, phản xạ và kết thúc một cuộc hội thoại, tranh luận sôi nổi về mọi chủ đề mà không bị giới hạn về từ vựng và ngữ pháp. Hành trình học tiếng Anh không chỉ tính bằng năm, tháng hay những giờ học. Bạn đã, đang và sẽ giao tiếp tiếng Anh tốt lên như thế nào, chính là điều Clever Academy mong muốn!

 

Đặt tiếng Anh trong tầm tay bạn, để nói chuyện với bạn Tây cũng dễ dàng như nói chuyện với bạn Việt. Hành trình chinh phục tiếng Anh không dễ dàng.

 

Tại sao nên học tại Clever Academy?

  • Khác với phương pháp dạy nói Tiếng Anh phổ biến hiện nay chú trọng đến việc thực hành bằng cách đưa ra các tình huống và yêu cầu thực hành, Clever Academy áp dụng phương pháp tích hợp trong giảng dạy tiếng Anh. Các lớp học ở Clever Academy được giảng dạy bởi giáo viên người Việt và giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm, tận tâm với học viên . Trong khi giáo viên người Việt sẽ cho bạn phương pháp tăng vốn từ vựng hiệu quả cùng với nền tảng ngữ pháp căn bản, các thầy cô bản xứ sẽ giúp bạn phát âm chuẩn và nói có ngữ điệu, nhờ đó khả năng ngôn ngữ của học viên được nâng cao, kỹ năng nói được xây dựng và phát triển một cách hệ thống, bền vững.
  • Khóa học sử dụng giáo trình SPEAK OUT, bộ giáo trình mới nhất, tốt nhất hiện nay để phát triển kĩ năng nói. Các bài học trong giáo trình với các chủ đề như "Strong Emotions", "Your Look" được thiết kế tạo hứng thú cho học viên, giúp học viên dễ dàng nói và thể hiện quan điểm cá nhân. Đặc biệt giáo trình có rất nhiều trích đoạn từ các chương trình trên kênh BBC, giúp thu hẹp khoảng cách lớp học và thực tế, làm học viên tự tin hơn khi giao tiếp trong các tình huống thực tế.

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy
6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Xuyến
Điện thoại: 098 111 3529
Website: http://cleveracademy.vn/ - Email: xuyen.bui@cleveracademy.vn

Clever Academy là thương hiệu cung cấp các dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng cao của Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh. Chúng tôi là đơn vị độc quyền (Kaplan Certified Education Provider) cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan tại Việt Nam, một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Hoa Kỳ, cũng như các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực cho người học có nhu cầu tại Việt Nam.

 

Tại Clever Academy, chúng tôi không dạy tiếng Anh theo cách truyền thống, cũng không dạy học viên những phương pháp học đơn thuần. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy, bạn tiến bộ như thế nào, sau khi kết thúc khóa học tại Clever Academy bằng các phương pháp hoàn toàn khác biệt.

 

Chúng tôi đến với học viên, bằng kinh nghiệm và chuyên môn của người thầy, bằng cả Tâm và Đức để dìu dắt, để trồng người, để mang thực tế cuộc sống vào mỗi bài giảng. Tất cả những gì Clever Academy mong muốn, là Dẫn lối cho thành công của bạn!


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản