Luyện Thi SAT

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi SAT

SAT (Scholastic Assessment Test/Scholastic Aptitude Test) là một trong những kỳ thi chuẩn hóa dùng để xét tuyển vào các trường Đai học của Mỹ. SAT được quản lý bởi tổ chức phi lợi nhận College Board của Hoa Kỳ, và được phát triển bởi tổ chức ETS – Educational Testing Service (Viện Khảo Thí Giáo Dục Hoa Kỳ). Cũng như TOEFL hay IELTS, các học sinh nước ngoài muốn theo học đại học ở Mỹ phải chứng tỏ khả năng học tập của mình thông qua bài thi SAT. Mục đích của SAT không phải để kiểm tra tiếng Anh mà để đánh giá “khả năng suy luận, phân tích và giải quyết vấn đề” thông qua kỹ năng giải Toán, đọc hiểu và viết. Clever Academy sẽ trang bị những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao thể hiện qua các cấp độ khác nhau của khóa học luyên thi SAT, giúp học viên tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ du học của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh từ lớp 10 có dự định du học Mỹ.

Thời Lượng

Thời lượng 60 giờ, mỗi tuần 3 buổi kéo dài 2 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi SAT


  • Trang bị vốn từ vựng cơ bản của SAT cho học viên
  • Trang bị kiến thức cơ bản về bài thi SAT
  • Lên lộ trình học tập đến khi đạt điểm mục tiêu
  • Luyện từ vựng
  • Hướng dẫn kỹ thuật làm bài với các dạng bài từ dễ đến khó
  • Luyện tốc độ
  • Khắc phục thói quen làm bài không hiệu quả
  • Giúp học viên nhìn ra các tín hiệu trong bài để ghi điểm trực tiếp
  • Luyện chiến thuật làm bài với các dạng bài khó để đảm bảo mức điểm mục tiêu

 

Tại sao nên luyện thi SAT tại Clever Academy?

  • Đội ngũ giảng viên cao cấp: đội ngũ giảng viên dạy SAT tại Clever Academy đều là những chuyên gia từng đạt điểm SAT từ 2100-2400, nằm trong top đầu của thế giới. Giảng viên dạy SAT của chúng tôi đều tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu thế giới như Đại học Cambridge, Đại học Stanford… và đều phải vượt qua kỳ kiểm tra và đào tạo rất khắt khe của Tập đoàn Kaplan để được phép giảng dạy tại Clever Academy;
  • Giáo trình học độc quyền từ Kaplan, tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới về các giải pháp luyện thi chứng chỉ. Tất cả học viên được cung cấp học liệu gốc (đã bao gồm trong học phí);
  • Lớp học sĩ số thấp, chỉ từ 5-10 học viên/lớp;
  • Chương trình & chiến lược học hiệu quả và phù hợp, hướng tới việc phát huy các điểm mạnh và cải thiện các kỹ năng còn yếu của học viên.
  • Truy cập miễn phí vào Trung tâm Tự học (Self-Study Center) của Clever Academy, với các học liệu, thiết bị trang bị tối tân giúp bạn học tập tốt và hiệu quả hơn. Đặc biệt, các bài thi thử được cập nhật mới nhất, sát với bài thi thật nhất đều có tại đây!
  • Nguồn học liệu trực tuyến phong phú của Kaplan để hỗ trợ việc học tập. Từ nay, bạn có thể luyện thi SAT mọi lúc, mọi nơi!
  • Các bài luyện tập đầy đủ với chương trình phân tích điểm và Công nghệ học tập thích ứng – Smart Reports™ – hệ thống tự động thiết kế chương trình học phù hợp và hiệu quả nhất, dành riêng cho bạn;
  • Cam kết chuẩn đầu ra – Higher Score Guarantee: chúng tôi đảm bảo điểm SAT của bạn sẽ cao hơn sau khi học, hoặc bạn sẽ được học lại lớp đó hoàn toàn miễn phí (*).

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy
6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Xuyến
Điện thoại: 098 111 3529
Website: http://cleveracademy.vn/ - Email: xuyen.bui@cleveracademy.vn

Clever Academy là thương hiệu cung cấp các dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng cao của Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh. Chúng tôi là đơn vị độc quyền (Kaplan Certified Education Provider) cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan tại Việt Nam, một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Hoa Kỳ, cũng như các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực cho người học có nhu cầu tại Việt Nam.

 

Tại Clever Academy, chúng tôi không dạy tiếng Anh theo cách truyền thống, cũng không dạy học viên những phương pháp học đơn thuần. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy, bạn tiến bộ như thế nào, sau khi kết thúc khóa học tại Clever Academy bằng các phương pháp hoàn toàn khác biệt.

 

Chúng tôi đến với học viên, bằng kinh nghiệm và chuyên môn của người thầy, bằng cả Tâm và Đức để dìu dắt, để trồng người, để mang thực tế cuộc sống vào mỗi bài giảng. Tất cả những gì Clever Academy mong muốn, là Dẫn lối cho thành công của bạn!


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản