Tiếng Anh Học Thuật - Clever Academic English

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học

Với sự nhiệt tình, nắm bắt vững tâm lý người học của giảng viên Clever Academy, khóa Tiếng Anh Học Thuật – Clever Academic English dù mang tính học thuật cao nhưng sẽ được truyền tải một cách hấp dẫn tạo nguồn cảm hứng học tập cho học viên. Môi trường học truyền thông đa phương tiện sẽ khuyến khích sự tham gia của tất cả các giác quan của học viên, giúp học viên nắm vững và hiểu tiếng Anh trong quá trình tham gia vào các hoạt động dạy và học phong phú, từ đó nắm chắc và hòan thiện dần các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Tiếng Anh Học thuật, không bao giờ nhàm chán!

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học tiếng Anh Học thuật được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh THPT, sinh viên đại học và những học viên muốn sử dụng Tiếng Anh phục vụ mục đích học tập ở bậc cao hơn hoặc đi du học tại các trường Đại học Quốc tế.

Thời Lượng

Thời lượng 48 giờ, mỗi tuần 2 buổi kéo dài 2 giờ

Nội Dung Khóa Học


Nhằm giúp học viên hệ thống hóa kiến thức từ vựng, ngữ pháp đồng thời phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, tạo nền tảng vững chắc để học viên tự tin chuyển tiếp sang môi trường học thuật chuyên sâu. Mục đích và con đường học tiếng Anh của mỗi người là khác nhau, chúng tôi sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bạn, chuyên nghiệp theo cách của Clever Academy!

 

Độc lập học tập theo sở thích của bạn, chúng tôi giúp bạn tự tin trong các tình huống giao tiếp xã hội, thành công trong môi trường học tập và sẵn sàng cho công việc tương lai.

 

Tại sao nên học tại Clever Academy?

  • Đội ngũ giảng viên cao cấp, với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế CELTA, DELTA, TESOL, từng đạt điểm cao trong các kỳ thi, là giảng viên các trường hàng đầu;
  • Phương pháp học tiếng Anh độc quyền – Clever Study:
  • 1 lớp có 1 giảng viên bản ngữ phụ trách lớp nghe/nói, 1 giảng viên Việt Nam phụ trách lớp đọc/viết;
  • Ngoài giờ học trên lớp sẽ có thêm giờ học tại Trung tâm Tự học (Self-Study Center, bắt buộc) và giờ đánh giá cá nhân (Feedback Me – mỗi học viên sẽ có 1 số giờ được giảng viên của lớp đánh giá, tư vấn riêng cho từng người về tình hình học tập của bản thân, cũng như định hướng học tập hiệu quả để phục vụ tốt hơn cho việc học/làm việc);
  • Học viên được tham gia vào The Clever Society: bao gồm các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện và câu lạc bộ tiếng Anh do Clever Academy tổ chức;
  • Lớp học sĩ số thấp, chỉ từ 5-10 học viên/lớp;
  • Giáo trình học từ MacMillan, tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới về các giải pháp đào tạo tiếng Anh. Tất cả học viên được cung cấp học liệu gốc (đã bao gồm trong học phí);
  • Truy cập miễn phí vào Trung tâm Tự học (Self-Study Center) của Clever Academy, với các học liệu, thiết bị trang bị tối tân giúp bạn học tập tốt và hiệu quả hơn;
  • Học mọi lúc, mọi nơi cùng Digibook độc quyền của MacMillan: tất cả học liệu của bạn đều có trên thư viện Digibook, cũng như các đoạn audio/video để bạn luyện tập và truy cập trực tiếp trên điện thoại. Các bài kiểm tra kỹ năng cũng có trên Digibook để bạn có thể tự đánh giá bản thân. Từ nay, bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi!

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy
6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Xuyến
Điện thoại: 098 111 3529
Website: http://cleveracademy.vn/ - Email: xuyen.bui@cleveracademy.vn

Clever Academy là thương hiệu cung cấp các dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng cao của Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh. Chúng tôi là đơn vị độc quyền (Kaplan Certified Education Provider) cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan tại Việt Nam, một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Hoa Kỳ, cũng như các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực cho người học có nhu cầu tại Việt Nam.

 

Tại Clever Academy, chúng tôi không dạy tiếng Anh theo cách truyền thống, cũng không dạy học viên những phương pháp học đơn thuần. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy, bạn tiến bộ như thế nào, sau khi kết thúc khóa học tại Clever Academy bằng các phương pháp hoàn toàn khác biệt.

 

Chúng tôi đến với học viên, bằng kinh nghiệm và chuyên môn của người thầy, bằng cả Tâm và Đức để dìu dắt, để trồng người, để mang thực tế cuộc sống vào mỗi bài giảng. Tất cả những gì Clever Academy mong muốn, là Dẫn lối cho thành công của bạn!


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản