Luyện Thi IELTS

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy

6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS hàng đầu với phương pháp quốc tế và được kiểm định chất lượng trên toàn cầu? IELTS – International English Language Testing System, là chứng chỉ Tiếng Anh phố biến nhất thế giới được hơn 8,000 tổ chức trên toàn cầu chấp nhận (bao gồm cơ quan chính phủ, trường học và công ty, doanh nghiệp).

 

Trên thực tế, chứng chỉ IELTS như một giấy phép thông hành, giúp bạn sinh sống, học tập và nhập cư trên khắp thế giới, kể cả Hoa Kỳ bởi đây là chứng chỉ tiếng Anh duy nhất được chấp nhận cho mục đích xin visa, nhập cư ở những quốc gia có yêu cầu.

 

Kỳ thi IELTS được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ngôn ngữ, để đưa ra kết quả đánh giá công bằng và chính xác nhất cả 4 kỹ năng Anh ngữ của bạn. Trong vòng hơn 3 tiếng đồng hồ, kỳ thi sẽ đánh giá toàn bộ các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết bằng các bài kiểm tra riêng cho từng kỹ năng.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu nâng cao tiếng Anh cũng như luyện thi lấy chứng chỉ IELTS với Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả – Clever Study do những chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Clever Academy thiết kế dành riêng cho người Việt.

Thời Lượng

Thời lượng 60 giờ, mỗi tuần 2 buổi kéo dài từ 2,5 - 3 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


  • Hệ thống hóa kiến thức ngữ pháp và từ vựng, phát triển đồng đều, cả 4 kỹ năng, Nghe – Nói – Đọc – Viết;
  • Nắm bắt các chiến thuật làm bài thi hiệu quả, nâng band điểm nhanh chóng;
  • Thi thử và luyện tập trong môi trường chịu áp lực về thời gian, để phản ánh được mức độ tiến bộ trong khóa học.

Tại sao nên luyện thi IELTS tại Clever Academy?

  • Đội ngũ giảng viên cao cấp: giảng viên IELTS tại Clever Academy đều là những giảng viên có kinh nghiệm thâm niên trong giảng dạy cũng như có nền tảng kiến thức chắc. Tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới cũng như trải qua những kỳ kiểm tra và đào tạo khắt khe nhất của tập đoàn Kaplan để được phép giảng dạy tại Clever Academy.
  • Giáo trình được Clever Academy biên soạn tổng hợp từ giáo trình của Cambridge và Macmillan. Ngoài ra học viên sẽ được luyện đề và thi thử để tăng khả năng thích ứng với áp lực thời gian trong các kỳ thi thực tế.
  • Truy cập miễn phí và Trung tâm Tự học (Self-Study Center) của Clever Academy, với các học liệu, trang thiết bị hiện đại để bạn luyện tập hiệu quả hơn. Trong đó nguồn học tài liệu trực tuyến và phong phú cũng luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho bạn từ đó bạn có thể luyện thi IELTS mọi lúc mọi nơi.
  • Cam kết chuẩn đầu ra – Higher Score Guarantee: Chúng tôi đảm bảo điểm IELTS của bạn sẽ cao hơn sau khi học, hoặc bạn sẽ được học lại lớp đó hoàn toàn miễn phí.

Học Viện Anh Ngữ Quốc Tế Clever Academy
6 Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Xuyến
Điện thoại: 098 111 3529
Website: http://cleveracademy.vn/ - Email: xuyen.bui@cleveracademy.vn

Clever Academy là thương hiệu cung cấp các dịch vụ đào tạo tiếng Anh chất lượng cao của Công ty Cổ phần Học thuật Thông minh. Chúng tôi là đơn vị độc quyền (Kaplan Certified Education Provider) cung cấp các chương trình đào tạo của Kaplan tại Việt Nam, một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Hoa Kỳ, cũng như các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực cho người học có nhu cầu tại Việt Nam.

 

Tại Clever Academy, chúng tôi không dạy tiếng Anh theo cách truyền thống, cũng không dạy học viên những phương pháp học đơn thuần. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy, bạn tiến bộ như thế nào, sau khi kết thúc khóa học tại Clever Academy bằng các phương pháp hoàn toàn khác biệt.

 

Chúng tôi đến với học viên, bằng kinh nghiệm và chuyên môn của người thầy, bằng cả Tâm và Đức để dìu dắt, để trồng người, để mang thực tế cuộc sống vào mỗi bài giảng. Tất cả những gì Clever Academy mong muốn, là Dẫn lối cho thành công của bạn!


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản