Trung Tâm Ngoại Ngữ SG

94 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Khóa Học Trung Tâm Ngoại Ngữ SG

Giới Thiệu Trung Tâm Ngoại Ngữ SG

Trong xu thế hội nhập với các nước tiên tiến và phát triển thì ngôn ngữ ngày càng tỏ rõ vai trò của mình. Nó không đơn thuần là công cụ giao tiếp, mà là công cụ để tiếp cận khoa học công nghệ của các nước phát triển. Có thể thấy rằng nhu cầu được học tập và đào tạo ở nước ngoài của học sinh - sinh viên Việt Nam ngày càng phổ biến. Xuất phát từ những lý do đó, chúng tôi - Trung Tâm Ngoại Ngữ SG - tập trung đào tạo các chương trình ngoại ngữ mang tính tổng quát và quốc tế phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ.. Trung Tâm Ngoại Ngữ SG có một đội ngũ giáo viên tận tình và nhiều kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của các bạn học viên, luôn nghiên cứu những phương thức học tập hiệu quả là một trong những mục đích hàng đầu của trung tâm nhằm giúp học viên tiếp thu một cách hiệu quả. Qua đây, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh, các bạn học viên đã tin tưởng chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ SG với mục tiêu trang bị kiến thức ngoại ngữ, hành trang không thể thiếu để bước vào tương lai một cách vững vàng.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Ngoại Ngữ SG

Môi trường học tập
Trung tâm ngoại ngữ SG được xây dựng với mục đích cung cấp cho học viên môi trường học tập hiện đại, thuận lợi và hiệu quả nhất. Phòng học được trang bị máy điều hòa, đèn chiếu, âm thanh hi-fi, kết nối Internet tốc độ cao để học viên có thể luyện nghe nói theo người bản xứ. Tất cả các phòng học đều có máy lạnh cùng nhiều dụng cụ học tập và trợ giảng thiết yếu với hệ thống bàn ghế được trang bị hiện đại.
Đến với Trung tâm ngoại ngữ SG, bạn sẽ cảm nhận được một môi trường học tập tuyệt vời cùng với các giáo viên và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ, khích lệ học viên cố gắng hết sức mình trong học tập.
Với mục đích đào tạo tiếng Anh cho học viên đạt hiệu quả cao nhất, Trung tâm ngoại ngữ SG luôn tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu của phương pháp giảng dạy hiện đại cùng các trang thiết bị hỗ trợ và số lượng, trình độ học viên được bố trí hợp lý và khoa học.
Đội ngũ giáo viên
Đội ngũ giáo viên của Trung tâm bao gồm những giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm giảng dạy, có trình độ từ thạc sỹ trở lên, đã từng học tập và tu nghiệp ở nước ngoài.
Bằng phương pháp giảng dạy giao tiếp mới nhất, giáo viên sẽ giúp học viên nhanh chóng nâng cao kỹ năng nghe, nói, phát âm tiếng Anh của mình qua những bài thảo luận được tổ chức thường xuyên trong lớp.
Với phương pháp giảng dạy theo quan điểm: "Lấy học viên làm trung tâm", luôn chú trọng mục tiêu học viên, phương pháp giảng dạy và nội dung khóa học, tính tất yếu tận dụng tối đa thời gian trên lớp, kết hợp các phương pháp học tập tiên tiến, các giáo viên của Trung tâm ngoại ngữ SG sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện trình độ Anh ngữ của mình.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Ngoại Ngữ SG

Trung Tâm Ngoại Ngữ SG
Địa chỉ: 94 Đô Đốc Bảo - TP. Quy Nhơn - Tỉnh Bình Định
Điện thoại: 84.56.811888
Fax: 84.56.811888
Email: sgquinhon@sgcenter.edu.vn
Website: http://www.sgcenter.edu.vn

Đồng bộ tài khoản