Trường Đại Học Công Nghệ Vạn Xuân - VXUT

Đại lộ Nguyễn Sinh Cung, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

Giới Thiệu Trường Đại Học Công Nghệ Vạn Xuân - VXUT

Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân được thành lập theo Quyết định số: 2688/QĐ- TTg ngày 6/8/2008 của Thủ tướng Chính phủ. Trường có trụ sở chính tại Đại lộ Nguyễn Sinh Cung, Thị xã Cửa Lò, Tỉnh Nghệ An (Cách bãi biển du lịch Cửa Lò khoảng 15 phút đi bộ và Sân bay Vinh 10 phút đi ôtô). Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân là trung tâm đào tạo khoa học công nghệ, khoa học quản lý kinh tế và nghiên cứu khoa học. Được xây dựng với tôn chỉ coi trọng chất lượng đào tạo, có mục đích nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, ứng dụng những thành tựu nghiên cứu khoa học phục vụ sản xuất nhằm mục tiêu phát triển toàn diện con người và phát triển kinh tế - xã hội, trong vùng và cả nước.
Với chức năng đào tạo nhân lực có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt, có kiến thức, năng lực thực hành nghề nghiệp tương ứng trình độ đào tạo, có sức khỏe, có khả năng thích ứng với việc làm trong xã hội, tự tạo ra việc cho mình và cho người khác, có khả năng hợp tác bình đẳng trong quan hệ quốc tế đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần tích cực vào xây dựng một nền kinh tế tri thức, giữ gìn và phát huy di sản văn hóa, bản sắc dân tộc.
Ngành nghề và quy mô đào tạo: Trường Đại học Công nghệ Vạn Xuân tập trung đào tạo trình độ đại học và cao đẳng các ngành nghề: Công nghệ sinh học; Kế toán; Tài chính ngân hàng; Tiếng anh phiên dịch; Quản trị kinh doanh; Kỹ thuật công trình xây dựng.

Cơ Sở Vật Chất Trường Đại Học Công Nghệ Vạn Xuân - VXUT

Nằm trên diện tích đất 520.000m2 (52ha) để phục vụ công tác học tập và nghiên cứu, trong đó 2,5ha đất để làm đường giao thông ngoài trường và 10.000m2 đường nội bộ đã hoàn thiện trải aphalt, trồng cây xanh và đèn điện chiếu sáng, tạo cảnh quan nhà trường xanh, sạch, đẹp. Trường đã xây dựng Giảng đường, khu hiệu bộ, thư viện, phục vụ học tập, ký túc xá, canteen, siêu thị với quy mô lớn để phục vụ công tác giảng dạy, học tập cho Cán bộ Giảng viên, Sinh viên trong trường. Khu giảng đường có 230 phòng học với diện tích 26.246m2.

Thông Tin Liên Hệ Trường Đại Học Công Nghệ Vạn Xuân - VXUT

Trường Đại Học Công Nghệ Vạn Xuân - VXUT
Cơ sở 1:Đại lộ Nguyễn Sinh Cung, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An
Cơ sở 2: số 9 Mai Hắc Đế,Thành phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: (038)3956573 - (038)3956616
Đường dây nóng: 0947082211 - 0947082233
Website: http://vxut.edu.vn

Đồng bộ tài khoản