TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California

Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California

Thành công vượt bậc của California Fitness & Yoga gắn liền với tầm nhìn và vai trò lãnh đạo của nhà sáng lập, đồng thời cũng là CEO – ông Randy G. Dobson. Randy đã thổi bùng trong toàn công ty của ông ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á. Các thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao của CFYC đều từng là những nhân vật cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thể dục thể hình, như: 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, UFC Gyms, Crunch Fitness, Yoga Works và Les Mills. Với Hội đồng quản trị kết hợp của hơn 30 năm kinh nghiệm tại hàng chục quốc gia khác nhau, California Fitness & Yoga đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Đó cũng là nguyên nhân chính giúp CFYC luôn trung thành và nhất quán trong việc thực hiện cam kết của thương hiệu: Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn.

Cơ Sở Vật Chất TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California

- CLB này được đặt tại lầu 3 của tòa nhà PICO Plaza, ngay bên dưới khu ẩm thực và rạp chiếu phim. CLB được trang bị một cơ ngơi rộng nhất hiện nay với các thiết bị luyện tập tim mạch và thể dục thể hình; sàn đấu tập bát giác MMA; khu luyện tập chức năng với các đường chạy trong nhà; 6 phòng tập aerobic và yoga chuyên nghiệp, bao gồm cả hot yoga; phòng thay đồ rộng lớn với khu vực trang điểm; xông hơi và Sauna. Trung Tâm Thể Dục Thể Hình dành riêng cho hội viên Centuryon với các khu thay đồ, hồ thủy lực Jacuzzi và Thủy liệu pháp theo phong cách La Mã cổ.
- Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga (CFYC) cung cấp các dịch vụ thể hình đẳng cấp quốc tế, với máy móc trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp 5 sao dành cho việc tập luyện và giải trí. Không gian phòng tập thoáng, rộng rãi và sang trọng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đội ngũ HLV đến từ nhiều nước và trên 20 năm kinh nghiệm trong chuyên môn.

Thông Tin Liên Hệ TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California

Tài Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa Điểm: Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình
Tel: (08) 39483999

Tại Hà Nội
41 Capital Tower , Hai Bà Trưng Quận Hoàn Kiếm
Tel: (04) 3936 0888

Tại Đà Nẵng
155 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Tel: (0511) 3538 999

Email: info@cfyc.com.vn.
Website: http://www.cfyc.com.vn

Đồng bộ tài khoản