Pilates - Phương Pháp Tập Giúp Cơ Thể Thon Gọn Dẻo Dai

TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California

Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Pilates

Phương pháp tập luyện hàng đầu giúp phát triển sự vững chãi, cân bằng, sức bền và linh hoạt của cơ thể đồng thời tạo sức mạnh cho cơ thể trong các hoạt động hàng ngày. Pilates tạo ra các chuyển động nhẹ nhàng liên tục sử dụng các nhóm cơ vùng bụng, lưng và vùng đai quanh xương chậu để kích thích các cơ bắp ít vận động nằm sâu bên trong vùng thân của cơ thể. Nhờ đó Pilates giúp bảo vệ và cải thiện sức mạnh vùng thân, bộ phận quan trọng trong hầu hết các chuyển động của cơ thể.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng.

Thời Lượng

Theo thời lượng luyện tập.

Nội Dung Khóa Học Pilates


Các bài tập Pilates không gây áp lực lên các khớp xương đặc biệt là vai và đầu gối mà ngược lại còn kích thích máu lưu thông đến nuôi dưỡng giúp khớp trở nên dẻo dai và năng động hơn giảm thiểu chấn thương khi tham gia các hoạt động thể thao khác. Đối với những người lớn tuổi, cơ chế vận động bị suy yếu do sự thoái hoá cơ xương và hệ thần kinh, Pilates giúp đảo ngược tiến trình của tuổi tác khi củng cố và duy trì sự linh hoạt của các khớp xương.

TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California
Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)39483999
Website: http://www.cfyc.com.vn - Email: info@cfyc.com.vn
Thành công vượt bậc của California Fitness & Yoga gắn liền với tầm nhìn và vai trò lãnh đạo của nhà sáng lập, đồng thời cũng là CEO – ông Randy G. Dobson. Randy đã thổi bùng trong toàn công ty của ông ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á. Các thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao của CFYC đều từng là những nhân vật cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thể dục thể hình, như: 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, UFC Gyms, Crunch Fitness, Yoga Works và Les Mills. Với Hội đồng quản trị kết hợp của hơn 30 năm kinh nghiệm tại hàng chục quốc gia khác nhau, California Fitness & Yoga đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Đó cũng là nguyên nhân chính giúp CFYC luôn trung thành và nhất quán trong việc thực hiện cam kết của thương hiệu: Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản