Summer Core Camp® 4 KIDS

TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California

Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Summer Core Camp® 4 KIDS

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 6 năm 2012, trung tâm California Fitness and Yoga chính thức giới thiệu chương trình Core Camp® 4 KIDS – khóa tập luyện hè cho trẻ em. Đây là một chương trình kéo dài 8 tuần với nhiều môn thể thao phối hợp rèn luyện kỹ năng được thiết kế đặc biệt bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp nổi tiếng người Úc Joe Waide dành cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi. Các bài tập giúp trẻ nhanh nhẹn, phát triển khả năng thăng bằng, phản xạ, tốc độ cũng như tăng cường thể lực, sự ổn định của cơ thể và tính tự tin của trẻ. Chương trình còn nhằm giúp các em có thể hòa nhập, gắn kết và phát triển tinh thần từ “các cá nhân” trở thành “nhóm bạn bè” và cuối cùng là một “đội”.

Đối Tượng Tham Gia

Các em Thiếu nhi từ 4 đến 12 tuổi.

Thời Lượng

8 tuần

Nội Dung Khóa Học Summer Core Camp® 4 KIDS


Chương trình được xây dựng theo hệ thống Kết nối bạn bè – Buddy System với các bài tập thú vị đòi hỏi từ 2 đến 4 trẻ cùng nhau thực hiện. Mỗi bài tập đưa ra một hình thức vận động khác nhau, vận dụng mọi thứ từ Bóng bầu dục, Bóng bổng, Bóng ném đến Bóng đá, chuyền bóng bỏ rổ, đến cả chạy quanh cọc, chạy vượt rào, nhảy và chạy với dây đai.

TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California
Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)39483999
Website: http://www.cfyc.com.vn - Email: info@cfyc.com.vn
Thành công vượt bậc của California Fitness & Yoga gắn liền với tầm nhìn và vai trò lãnh đạo của nhà sáng lập, đồng thời cũng là CEO – ông Randy G. Dobson. Randy đã thổi bùng trong toàn công ty của ông ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á. Các thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao của CFYC đều từng là những nhân vật cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thể dục thể hình, như: 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, UFC Gyms, Crunch Fitness, Yoga Works và Les Mills. Với Hội đồng quản trị kết hợp của hơn 30 năm kinh nghiệm tại hàng chục quốc gia khác nhau, California Fitness & Yoga đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Đó cũng là nguyên nhân chính giúp CFYC luôn trung thành và nhất quán trong việc thực hiện cam kết của thương hiệu: Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản