Võ Tự Do MMA

TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California

Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Võ Tự Do MMA

MMA là từ viết tắt của Mix Martial Arts, võ tổng hợp hay còn gọi là võ tự do. Giống như Muay Thai, các võ sĩ được sử dụng cả cùi chỏ và đầu gối khi thi đấu, thậm chí vật cũng không cấm, miễn là đánh bại đối phương. Mục đích ra đời của MMA là tìm ra một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo nhất từ những môn võ khác nhau trên thế giới. Chính vì thế, NHM có thể thấy các võ sĩ xuất thân từ những môn võ khác nhau như: đấu vật, quyền anh, Muay Thai, Karate, Taekwondo, Judo, Jiu-Jitsu

Đối Tượng Tham Gia

Từ 15 tuổi trở lên.

Thời Lượng

Theo thời lượng tập luyện.

Nội Dung Khóa Học Võ Tự Do MMA


Thách thức bản thân bước lên võ đài bát giác chuyên nghiệp, tìm thấy phương cách của riêng mình, kết hợp với sức mạnh tiềm ẩn và tuyên chiến với sự nhút nhát yếu đuối bên trong bạn. Nâng cao các kỹ năng đấu vật, đấm bốc, quyền cước, tốc độ và phản ứng nhanh nhạy của bạn một cách vui vẻ và hào hứng nhất, bạn cũng có thể kết hợp với các môn võ khác như Nhu đạo hay võ Việt nam. Luyện tập một thầy một trò với huấn luyện viên MMA, bạn sẽ ngạc nhiên trước sức mạnh,sức bền, và kỹ năng của chính mình.

TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California Tại Việt Nam - Yoga California
Pico Plaza 20 Cộng Hoà, P.12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: (08)39483999
Website: http://www.cfyc.com.vn - Email: info@cfyc.com.vn
Thành công vượt bậc của California Fitness & Yoga gắn liền với tầm nhìn và vai trò lãnh đạo của nhà sáng lập, đồng thời cũng là CEO – ông Randy G. Dobson. Randy đã thổi bùng trong toàn công ty của ông ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á. Các thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao của CFYC đều từng là những nhân vật cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thể dục thể hình, như: 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, UFC Gyms, Crunch Fitness, Yoga Works và Les Mills. Với Hội đồng quản trị kết hợp của hơn 30 năm kinh nghiệm tại hàng chục quốc gia khác nhau, California Fitness & Yoga đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Đó cũng là nguyên nhân chính giúp CFYC luôn trung thành và nhất quán trong việc thực hiện cam kết của thương hiệu: Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản