2 Ngày Tự Tin Nói Tiếng Anh

Trường Anh Ngữ New York

HTDC Building 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học 2 Ngày Tự Tin Nói Tiếng Anh

Từ trước đến nay, khi nói đến việc học ngoại ngữ, mọi người thường cho rằng học ngoại ngữ là phải có năng khiếu. Chính vì vậy nên, khi họ không tự tin nói tiếng Anh, họ thường cho rằng tôi không có năng khiếu học tiếng Anh. Tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ của tôi nên tôi không thể phát âm đúng được đâu. Tuy nhiên, tất cả những cái trên đều chỉ là lý do để ngụy biện cho việc bạn không nói được tiếng Anh. Hãy thử dành chút thời gian để nhìn lại, bạn sẽ thấy 100% những đứa bé người Việt sống tại Mỹ đều nói tiếng Anh như người Mỹ. 100% du học sinh Việt Nam sau một vài năm đến Mỹ đều nói được tiếng Anh cho dù lúc ở Việt Nam họ có học tiếng Anh tệ đến mức nào đi chăng nữa. Điều này chứng minh rằng học tiếng Anh hoàn toàn không cần năng khiếu mà chỉ đơn giản là bạn có biết cách học hay không mà thôi. Trong khóa "2 ngày tự tin nói tiếng Anh", chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng, bạn không cần phải có năng khiếu ngoại ngữ mà vẫn có thể tự tin nói tiếng Anh. Bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn hoàn toàn không phải không nói được tiếng Anh mà chỉ đơn giản là vì bạn không dám nói, bạn sợ nói sẽ nói sai. Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.

Thời Lượng

2 ngày

Nội Dung Khóa Học 2 Ngày Tự Tin Nói Tiếng Anh


Khóa "2 ngày tự tin nói tiếng Anh" là khóa đầu tiên và duy nhất trên thị trường huấn luyện tiếng Anh bằng cách kết hợp bán cầu não trái và bán cầu não phải, giúp người học tiếp thu kiến thức 1 cách tự nhiên và đạt hiệu quả nhanh nhất - chỉ sau 2 ngày. Trải nghiệm khóa "2 ngày tự tin nói tiếng Anh", bạn sẽ biết cách Học tiếng Anh nhanh nhất và hiệu quả nhất, lên ý tưởng bằng tiếng Amh. Phát âm những âm khó trong tiếng Anh, Nghe được tất cả những gì người nước ngoài nói.

Trường Anh Ngữ New York
HTDC Building 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trụ sở New York Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)38333543
Website: http://www.newyorkschool.edu.vn - Email: nys@newyorkschool.edu.vn
Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard được thành lập từ năm 2004, trong gần 10 năm thành lập, Anh Ngữ New York đã giúp đào tạo tiếng Anh thành công cho hơn 10,000 học viên. Bí quyết tạo nên sự thành công của Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard chính là giải pháp nhanh nhất - nói tiếng Anh. Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard không dạy tiếng Anh đơn thuần mà là chuyên gia tư vấn và cung cấp giải pháp nhanh nhất, giúp mọi người có thể tự tin nói tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất để đạt được mục tiêu của họ. Đến với Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và chăm sóc trọn đời. Anh Ngữ New York cam kết về chất lượng đào tạo cho từng học viên và đồng hành giúp cho học viên đạt được mục tiêu cuối cùng của họ trong việc tự tin nói tiếng Anh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản