3 Ngày Tự Tin Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn Giọng Mỹ

Trường Anh Ngữ New York

HTDC Building 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn Giọng Mỹ

Có phải bạn nói tiếng Anh với người Việt thì hiểu gần hết, nhưng khi nói với người nước ngoài thì đúng là 1 cơn ác mộng, bạn hoàn toàn không hiểu gì cả hoặc bạn chỉ nghe lõm bõm được vài từ, còn lại thì bạn toàn phải ra sức đoán?. Bạn có biết Lý do mà bạn không nghe được người nước ngoài nói gì là bởi vì bản thân bạn cũng không phát âm đúng thứ tiếng mà bạn đang nói. Vì vậy, để nghe tốt bạn chỉ cần nói chuẩn. Trong tiếng Anh có rất nhiều âm, nhưng lại chỉ có 12 âm khác biệt giữa tiếng Anh và tiếng Việt. Các âm còn lại thì hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, để tự tin phát âm chuẩn giọng Mỹ, điều bạn cần làm đó là học tập trung vào 12 âm đó thay vì phải cố gắng học hết tất cả các âm trong tiếng Anh. Và 12 âm khác biệt này sẽ được bật mí trong khóa "3 ngày tự tin phát âm chuẩn giọng Mỹ" tại Anh Ngữ New York.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân

Thời Lượng

3 ngày

Nội Dung Khóa Học Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn Giọng Mỹ


Chương trình đào tạo của khóa học bao gồm các nội dung tìm hiểu 12 âm khác biệt giữa tiếng Anh và tiếng Việt giúp học viên phát âm chính xác từng đơn vị âm nhỏ nhất. Nắm được cách phát âm tự nhiên. Hiểu được nguyên tắc nhấn âm, giảm âm. Biết cách đặt dấu nhấn ở từng loại từ khác nhau.

Trường Anh Ngữ New York
HTDC Building 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trụ sở New York Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)38333543
Website: http://www.newyorkschool.edu.vn - Email: nys@newyorkschool.edu.vn
Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard được thành lập từ năm 2004, trong gần 10 năm thành lập, Anh Ngữ New York đã giúp đào tạo tiếng Anh thành công cho hơn 10,000 học viên. Bí quyết tạo nên sự thành công của Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard chính là giải pháp nhanh nhất - nói tiếng Anh. Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard không dạy tiếng Anh đơn thuần mà là chuyên gia tư vấn và cung cấp giải pháp nhanh nhất, giúp mọi người có thể tự tin nói tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất để đạt được mục tiêu của họ. Đến với Cộng đồng Anh Ngữ New York Springboard, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn và chăm sóc trọn đời. Anh Ngữ New York cam kết về chất lượng đào tạo cho từng học viên và đồng hành giúp cho học viên đạt được mục tiêu cuối cùng của họ trong việc tự tin nói tiếng Anh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản