Anh Ngữ Dành Cho Doanh Nghiệp

Trung Tâm Anh Ngữ ICTEL

557 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Dành Cho Doanh Nghiệp

Cũng là tiếng Anh, nhưng trong mỗi lĩnh vực khác nhau, thì từ vựng và phương pháp sử dụng mỗi khác biệt, vì vậy chúng ta có Tiếng Anh Tổng Quát, Tiếng Anh Học Thuật, và thực dụng nhất là Tiếng Anh Doanh Nghiệp. Trong thời hội nhập, trình độ tiếng Anh của doanh nghiệp quyết định:
- Khả năng vươn ra thế giới.
- Khả năng tiếp thu, huấn luyện và ứng dụng công nghệ mới.
- Khả năng cạnh tranh, tiếp cận các khách hàng lớn.
- Mức độ chuyên nghiệp trong giao dịch Business English - hay Tiếng Anh Doanh Nghiệp

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những doanh nghiệp.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo tại trung tâm.

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Dành Cho Doanh Nghiệp


- Những nội dung cơ bản được khảo sát, học tập và thực hành nhuần nhuyễn của một khóa Tiếng Anh Doanh Nghiệp có thể kể đến:
+ Giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp (công sở)
+ Tiếp cận, giao dịch và chăm sóc đối tác Quốc tế
+ Lựa chọn, chuẩn bị và thực hiện kế hoạch phát triển
+ Sắp xếp và thực hiện các chuyến đi công tác Quốc tế
+ Mua hàng, thiết lập hợp đồng kinh doanh
+ Đàm phán, tìm giải pháp
+ Họp hành, tổ chức hội nghị

- Phương pháp học tập: Các khóa Tiếng Anh Doanh Nghiệp được tổ chức, học tập như trong môi trường kinh doanh thực tế, học viên được là chính mình, học thông qua các tình huống, nhiệm vụ công việc hàng ngày của một doanh nhân. Mỗi buổi học, doanh nhân tiếp cận với các báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh, điều hành doanh nghiệp, giao dịch, thuyết trình, tranh luận và các hoạt động quen thuộc khác, bằng các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, theo phong cách doanh nhân.

Trung Tâm Anh Ngữ ICTEL
557 Trương Công Định, P.7, Vũng Tàu
Người liên hệ: Quầy tư vấn & ghi danh Anh ngữ quốc tế I
Điện thoại: 0646258143
Website: http://www.ictel.edu.vn - Email: anhnguictel.vt@gmail.com
Anh ngữ ICTEL trực thuộc trường Trung cấp CNTT TM.Computer, được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, học tập và sử dụng tiếng Anh thành thạo của mọi đối tượng trong xã hội.Thành phần học viên bao gồm trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, đến với Anh ngữ ICTEL. Trường luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn, dạy phụ đạo, cho đến những hoạt động ngoại khoá. Anh ngữ ICTEL có nhiều cơ hội học tập dành cho bạn. Chúng tôi có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài.Chúng tôi có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn. Những lớp này bao gồm Tiếng Anh Giao Tiếp, Luyện Thi và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản