Anh Ngữ Người Lớn

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC

R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Người Lớn

Khóa học Anh Ngữ Người Lớn gồm 2 chương trình World English giúp học viên giao tiếp tự tin và lưu loát! Ngoài ra, khóa học còn được bổ sung thêm nhiều giáo trình khác nhằm thúc đẩy học viên sử dụng tiếng Anh trong "thế giới thực" và OpenMind and MasterMind Giáo trình phát triển nhiều hơn không chỉ ngôn ngữ tiếng Anh. Mind kết hợp đào tạo kỹ năng sống toàn diện thông qua việc học tiếng Anh, cũng là một phần chuẩn bị cho một cuộc sống thành công.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học dành cho người lớn

Thời Lượng

- World English & World Pass: 84 giờ
- OpenMind and MasterMind: 84 giờ

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Người Lớn


- World English: Khóa học bao gồm 6 cấp độ được soạn thảo riêng biệt dành cho người lớn. Kết hợp nguồn từ vựng phong phú, nền tảng ngữ pháp thiết yếu và những chủ đề phổ biến, World English giúp học viên giao tiếp tự tin và lưu loát! Ngoài ra, khóa học còn được bổ sung thêm nhiều giáo trình khác nhằm thúc đẩy học viên sử dụng tiếng Anh trong "thế giới thực". Giáo trình World Link Video Course kèm theo giúp khóa học thêm sinh động và cải thiện sự lưu loát của học viên bằng các bài thuyết trình sử dụng kỹ năng nói hay trình bày chiến lược cụ thể với những đề tài giao tiếp “đóng - mở” . Khóa học chắc chắn mang đến cho học viên những nỗ lực không ngừng để phát triển hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh của họ.
- OpenMind and MasterMind: Mind là bộ giáo trình mới bao gồm 6 cấp độ dành cho người lớn. Giáo trình phát triển nhiều hơn không chỉ ngôn ngữ tiếng Anh. Mind kết hợp đào tạo kỹ năng sống toàn diện thông qua việc học tiếng Anh, cũng là một phần chuẩn bị cho một cuộc sống thành công. Thế giới của sự năng động và toàn cầu đòi hỏi năng lực không chỉ bằng tiếng Anh, nhưng phần quan trọng hơn phải có kỹ năng tốt để có thể áp dụng trong học thuật, tính chuyên nghiệp, và cuộc sống xã hội. Những kỹ năng sống tạo điều kiện cho học viên hiệu quả hơn trong môi trường rộng lớn của xã hội, văn hóa, và kinh tế thế giới. Mind cũng dựa trên ý tưởng sử dụng ngôn ngữ cũng là một kỹ năng sống – là chìa khóa để giao tiếp và kết nối với người khác trong cuộc sống hàng ngày. Mind phát triển cả hai “ngôn ngữ và kỹ năng sống” để giúp bạn thành công.

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC
R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Universal
Điện thoại: (84)54123300/ 541046478
Website: http://uec.edu.vn - Email: info@uec.edu.vn
Chào mừng các bạn đến với Trung Tâm Anh Ngữ Universal. Ở UEC, chúng tôi tạo ra môi trường năng động và cởi mở để có thể giúp cho học viên tự do phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của mình theo bối cảnh văn hóa phong phú. UEC áp dụng phương pháp đào tạo Anh ngữ chuyên biệt giúp cho các bạn học viên có được không gian học tập tiếng anh nhanh hơn, vượt trội hơn trong trường học của bạn. Và đó là những kinh nghiệm mà UEC tích lũy được. Chúng tôi cam kết tạo ra nơi học tập tiếng Anh hăng hái, có định hướng rõ ràng và tuân theo phương pháp CLIL, tập trung chủ yếu vào ngôn ngữ chức năng, ứng dụng lưu loát chính xác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản