Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC

R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

IELTS được viết tắt từ International English Testing System. Chứng chỉ IELTS được sử dụng làm tiêu chuẩn để xét duyệt việc đăng ký du học hoặc định cư tại các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, và Canada. Thông thường, với số điểm từ 6 đến 6.5 học viên đủ tiêu chuẩn để học chương trình đại học ở những quốc gia nói tiếng Anh.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn muốn lấy bằng IELTS

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


Khóa luyện IELTS Intensive được thiết kế đặc biệt nhằm thúc đẩy và trang bị kiến thức luyện thi tổng quát bao gồm 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trong khuân khổ bài thi IELTS và quan trọng hơn là bồi dưỡng cho học viên các kỹ năng cần thiết như diễn dịch, phân tích, tổng hợp, hình thức thảo luận nhóm, thuyết trình về các vấn đề thời sự trong buổi học, và đó cũng là cơ hội tốt để học viên phát triển kỹ năng tư duy phân tích và phản biện. Khoá học được xây dựng để hỗ trợ học viên có nguyện vọng thi lấy chứng chỉ IELTS 5.5 trở lên hoặc học viên chuẩn bị nộp đơn du học ở các trường Đại học quốc tế. Trong suốt quá trình luyện thi học viên còn có cơ hội tiếp cận với các bộ đề thi mẫu giúp học viên làm quen với các dạng câu hỏi khác nhau, Điều này giúp học viên sâu sát hơn với nội dung bài thi và có được sự chuẩn bị tâm thế tốt nhất khi làm bài thi thực tế. Chương trình học tại UEC cung cấp rõ ràng những thông tin cần thiết trong quá trình làm bài thi IELTS, cũng như dạy học viên những kỹ năng chính (tips) để lấy điểm tuyệt đối trong từng modules của bài thi.

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC
R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Universal
Điện thoại: (84)54123300/ 541046478
Website: http://uec.edu.vn - Email: info@uec.edu.vn
Chào mừng các bạn đến với Trung Tâm Anh Ngữ Universal. Ở UEC, chúng tôi tạo ra môi trường năng động và cởi mở để có thể giúp cho học viên tự do phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của mình theo bối cảnh văn hóa phong phú. UEC áp dụng phương pháp đào tạo Anh ngữ chuyên biệt giúp cho các bạn học viên có được không gian học tập tiếng anh nhanh hơn, vượt trội hơn trong trường học của bạn. Và đó là những kinh nghiệm mà UEC tích lũy được. Chúng tôi cam kết tạo ra nơi học tập tiếng Anh hăng hái, có định hướng rõ ràng và tuân theo phương pháp CLIL, tập trung chủ yếu vào ngôn ngữ chức năng, ứng dụng lưu loát chính xác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản