Anh Ngữ Thanh Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC

R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Thanh Thiếu Niên

Chương trình cơ bản dành cho học viên tuổi thiếu niên được thiết kế đặc biệt cho những học viên đang chuẩn bị tham dự các kỳ thi quốc tế hoặc thi tuyển vào các trường học quốc tế. Các khóa học cơ bản này là sự kết hợp giữa Anh văn giao tiếp, ngữ pháp và tư duy phân tích trong một bối cảnh thế giới hiện thực đầy hấp dẫn.

Đối Tượng Tham Gia

12-15 tuổi

Thời Lượng

72 giờ

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Thanh Thiếu Niên


- Check it out! : 12-15 tuổi
Check it out! là bộ giáo trình tiếng Anh Mỹ gồm 4 cấp độ. Bộ giáo trình này sử dụng các chủ đề được lựa chọn một cách cẩn thận nhằm giới thiệu đến học viên nền văn hoá toàn cầu thông qua việc học tiếng Anh. Những hoạt động ngôn ngữ phù hợp với lứa tuổi giúp học viên phát triển những kỹ năng đọc, viết, nghe, nói, và phát âm – đồng thời khuyến khích học viên sử dụng tiếng Anh. Bộ giáo trình dành cho những học viên đang chuẩn bị tham gia những kỳ thi tiếng Anh quốc tế trong tương lai. Check it out! giới thiệu những kỹ năng thực hành và những loại câu hỏi thường gặp trong các kỳ thi tương tự.

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC
R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Universal
Điện thoại: (84)54123300/ 541046478
Website: http://uec.edu.vn - Email: info@uec.edu.vn
Chào mừng các bạn đến với Trung Tâm Anh Ngữ Universal. Ở UEC, chúng tôi tạo ra môi trường năng động và cởi mở để có thể giúp cho học viên tự do phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của mình theo bối cảnh văn hóa phong phú. UEC áp dụng phương pháp đào tạo Anh ngữ chuyên biệt giúp cho các bạn học viên có được không gian học tập tiếng anh nhanh hơn, vượt trội hơn trong trường học của bạn. Và đó là những kinh nghiệm mà UEC tích lũy được. Chúng tôi cam kết tạo ra nơi học tập tiếng Anh hăng hái, có định hướng rõ ràng và tuân theo phương pháp CLIL, tập trung chủ yếu vào ngôn ngữ chức năng, ứng dụng lưu loát chính xác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản