Anh Ngữ Mẫu Giáo & Thiếu Nhi

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC

R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Mẫu Giáo & Thiếu Nhi

Những lớp học Anh Văn thiếu nhi luôn sinh động và lý thú. Chương trình đặc biệt khuyến khích các học viên năng động cả về mặt thể chất lẫn tinh thần, đồng thời rèn luyện kĩ năng ngôn ngữ. Đây là chương trình Anh ngữ tích hợp toàn diện, nơi các bạn nhỏ sẽ được truyền đạt hoàn toàn bằng tiếng Anh với vô số những đề tài khác nhau.

Đối Tượng Tham Gia

- Little EFL Phonics: 4-6 tuổi
- Kid’s Box: 6-10 tuổi
- Incredible English: 8-10 tuổi
- Take Shape: 8-10 tuổi
- Time Zones: 10-12 tuổi

Thời Lượng

- Little EFL Phonics: 40 giờ
- Kid’s Box, Incredible English, Take Shape, Time Zones: Mỗi khóa 72 giờ

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Mẫu Giáo & Thiếu Nhi


- Little EFL Phonics: 4-6 tuổi
Little Phonics là bộ giáo trình bao gồm 4 cấp độ dành cho lứa tuổi mầm non. Với giáo trình được biên soạn cẩn thận, cung cấp phương pháp học tập đơn giản và có hệ thống cho việc học ngữ âm cơ bản. Qua bộ giáo trình trên, trẻ em sẽ yêu thích những câu truyện hài hước, những minh họa sinh động, những trò chơi, bài hát, bài đọc theo nhịp đầy hào hứng
- Kid’s Box: 6-10 tuổi
Bộ giáo trình bao gồm 6 cấp độ không chỉ giúp cho trẻ có 1 sự khởi đầu đầy tự tin để học tiếng Anh mà còn giúp cho giáo viên có những tài liệu dạy học thú vị. Kid’s Box cũng bao gồm đầy đủ chương trình luyện thi Kiểm Tra Tiếng Anh Trẻ Em của Đại học Cambridge (Cambridge Young Learners English tests)
- Incredible English: 8-10 tuổi
Khóa học bao gồm 6 cấp độ được soạn thảo đặc biệt chú trọng tăng cường vốn từ vựng, nội dung chương trình gắn kết với các đề tài có liên quan, chú trọng thực hành nhằm rèn luyện nền tảng ngôn ngữ, giáo án lên lớp luôn được mở rộng hơn so với phương thức giảng dạy truyền thống. Tài liệu học tập với nội dung đa dạng, sinh động giúp cho các bạn nhỏ phát triển các kĩ năng trong nhiều lĩnh vực: Nghệ thuật, Toán học, Âm nhạc, Lịch sử và Địa lý, đây là những tiêu chuẩn được đặt ra trong các trường quốc tế. Nội dung khóa học mới lạ, nhẹ nhàng, và vui tươi! Phương pháp truyền đạt chủ yếu nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp và phát huy khả năng tiềm ẩn của trẻ.
- Take Shape: Ages 8-10
“Shape your English. Shape your world”
Take Shape là bộ giáo trình tiếng Anh Mỹ gồm 6 cấp độ dành cho bậc tiểu học. Với những chủ đề hấp dẫn tập trung về thế giới thật tạo cơ hội cho học viên có thể chia sẻ về thực tế và kinh nghiệm của bản thân
Take Shape giới thiệu ngôn ngữ qua một loạt những nội dung phong phú. Bộ giáo trình đẩy mạnh sự phát triển của bốn kỹ năng, cộng thêm phần thực hành bài viết hoàn chỉnh, đặc biệt chương trình sử dụng các “câu khẩu hiệu” để hỗ trợ sự lưu loát. Ngoài ra giáo trình còn bổ trợ phát âm hoàn chỉnh và từ điển hình ảnh tích hợp nhằm phát triển vốn từ vựng phong phú.
- Time Zones: Ages 10-12
Times Zones là bộ giáo trình mới, hấp dẫn, luyện 4 kỹ năng dành cho lứa tuổi thiếu nhi và thiếu niên. Chương trình kết hợp phương pháp giao tiếp trong việc học tiếng Anh với những hình ảnh, thước phim và nội dung về địa lý (National Geographic). Học viên sẽ sử dụng tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trong thế giới thực, qua việc phát triển ngôn ngữ lẫn các kỹ năng tư duy phản biện.

Trung Tâm Anh Ngữ Universal - UEC
R4-55-56-57 Hưng Gia 5, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Universal
Điện thoại: (84)54123300/ 541046478
Website: http://uec.edu.vn - Email: info@uec.edu.vn
Chào mừng các bạn đến với Trung Tâm Anh Ngữ Universal. Ở UEC, chúng tôi tạo ra môi trường năng động và cởi mở để có thể giúp cho học viên tự do phát triển các kỹ năng ngôn ngữ của mình theo bối cảnh văn hóa phong phú. UEC áp dụng phương pháp đào tạo Anh ngữ chuyên biệt giúp cho các bạn học viên có được không gian học tập tiếng anh nhanh hơn, vượt trội hơn trong trường học của bạn. Và đó là những kinh nghiệm mà UEC tích lũy được. Chúng tôi cam kết tạo ra nơi học tập tiếng Anh hăng hái, có định hướng rõ ràng và tuân theo phương pháp CLIL, tập trung chủ yếu vào ngôn ngữ chức năng, ứng dụng lưu loát chính xác.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản